Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) แห่ง F.T Island โหมงานหนัก ถูกหามส่งโรงพยาบาลพักฟื้นด่วนก่อนลุยคอนฯ ญี่ปุ่นต่อทันที ! (2008-12-30)

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2551 ในรายการ ‘2008 SBS Music War’ มหกรรมปลายเพลงส่งท้ายปี ในช่วงของโชว์จาก F.T Island อีฮงกิ ประสบปัญหาทั้งเสียงร้องและการร้องคร่อมจังหวะ ส่งผลให้แฟนๆต่างเป็นห่วงเขาถึงสภาพร่างกายกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


5 หนุ่ม F.T Island ภายใต้การร้องนำของ อีฮงกิ ในเวที 2008 SBS Music War เมื่อวานนี้ ดูเหมือนว่าเขาจะไม่สามารถโชว์เพลงได้ออกมาอย่างเต็มที่ สุดท้ายเขาก็ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในวันถัดมา (30 ธันวาคม)


ต้นสังกัดเผย “อีฮงกิเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลในวันนี้ครับ” เสริม “ตลอดช่วงเวลา 3 วันที่เขาเตรียมตัวสำหรับโชว์คอนเสิร์ตอย่างหนัก ส่งผลให้ร่างกายของเขาต้องเหนื่อยถึงขีดสุดครับ” กล่าวต่อ “เขาจะพักอยู่ที่โรงพยาบาลจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2552 และหลังจากนั้นเขาจะเริ่มทำกิจกรรมต่อที่ประเทศญี่ปุ่นครับ”


อีกทั้งในวันที่ 2 มกราคม 2552 F.T Island ก็จะเตรียมเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นในกรุงโตเกียว ทีมงานเผย “แฟนๆของ F.T Island เรียกร้องให้พวกเรายกเลิกคอนเสิร์ตที่นั่นครับ แต่ว่าบัตรคอนเสิร์ตนั้นขายไปเรียบร้อยแล้วจึงทำให้ไม่สามารถยกเลิกได้”


วานนี้ F.T Island ขึ้นโชว์ในมหกรรมเพลง 2008 SBS Music War พร้อมกับเพลงอย่าง ‘After Love (사랑후애)’, ‘Woman Don’t Know (여자를 몰라)’ และ ‘Heaven’ โดยทั้งหมดเป็นเพลงเมดเลย์ ถึงแม้ว่าฮงกิจะแสดงจนจบโชว์ได้ แต่บรรดาแฟนคลับต่างก็สังเกตุเห็นถึงอาการเหนื่อยล้าของเขาได้อย่างชัดเจน ส่งผลให้เกิดความกดดันกับแฟนๆกันเป็นจำนวมาก


อนึ่ง F.T Island ก็ได้ถอนตัวที่จะเข้าร่วมงาน 2008 KBS Music Festival ในวันที่ 30 ธันวาคมที่จะถึงนี้อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top