Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไฮสคูลชาวไทยเศร้า Epik High ยกเลิกคอนฯ Epik High 1st Live in Bangkok (2008-12-30)

บริษัท เว็บวิชั่นส์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ตัวแทน บริษัท อูลิม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ต้นสังกัดของศิลปินกลุ่ม “Epik High”  ได้รับจดหมายแจ้งยกเลิกกิจกรรม “Epik High 1st Live in Bangkok” จากทางต้นสังกัด อูลิม เอ็นเตอร์เทนเมนท์  จัดทำขึ้นเมื่อ วัน ศุกร์ ที่ 28 พฤศจิกายน  2551 โดยมีรายละเอียดดังนี้


“บริษัท อูลิม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด” ซึ่งเป็นต้นสังกัดของศิลปินกลุ่มฮิพฮอพ “Epik High” ซึ่งประสบความสำเร็จจากการดำเนินงานประชาสัมพันธ์กิจกรรมคอนเสิร์ต “Epik High 1st Live in Bangkok” ล่วงหน้า ในวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม 2551 ที่ผ่านมา  ซึ่งมีกำหนดการจัดกิจกรรม “Epik High 1st Live in Bangkok” ในเดือนตุลาคม 2551


แต่ทาง “บริษัท เว็บวิชั่น คอมมูนิเคชั่น จำกัด” ได้มีการส่งจดหมายมายัง “บริษัท อูลิม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด”  โดยจดหมายดังกล่าวได้จัดทำขึ้นเมื่อ วันจันทร์ที่ 8 กันยายน 2551 เนื้อความเกี่ยวกับการแจ้งขอเลื่อนกำหนดการจัดคอนเสิร์ตออกไป ตามความประสงค์ของ “บริษัท ไอบุ๊ค พับลิชชิ่ง จำกัด” เนื่องด้วยปัญหาวิกฤตการทางการเมืองที่รุนแรงของประเทศไทย  ดังนั้น “Epik High 1st Live in Bangkok” ซึ่งมีกำหนดการจัดงานในเดือนตุลาคม 2551 จึงมีความจำเป็นต้องเลื่อนออกไปก่อน  “บริษัท อูลิม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด” มีความเข้าใจในสถานการณ์ในประเทศไทย และเห็นพ้องที่จะเลื่อนกำหนดการจัดกิจกรรมออกไปก่อน, และวางไว้ในช่วงปลายปี


แต่ทว่าปัญหาทางการเมืองที่เกิดขึ้นในประเทศไทยยังคงมีเกิดขึ้นอีกและอยู่ในสถานการณ์ที่ร้ายแรงมาก เช่น การประท้วงปิดสนามบินและยังคงยาวนานมีกำหนดไม่แน่นอน  ยิ่งไปกว่านั้น ตามเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้น “บริษัท อูลิม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด” จึงได้ทำการแจ้งว่า พวกเขาไม่สามารถเลื่อนกำหนดจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ออกไปอีกได้แล้ว จึงมีความจำเป็นที่จะต้องขอยกเลิกกิจกรรม “Epik High 1st Live in Bangkok” เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นกับตารางงานในปีหน้าของศิลปิน “Epik High” 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top