Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เรน (Rain) ทิ้งทวนเกาหลี ปีหน้าเริ่มบุกต่างประเทศทันที (2008-12-30)

นักร้อง เรน (Rain) และ ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เตรียมลุยงานต่างประเทศหลังพ้นปี 2008


ในวันที่ 31 ธันวาคม 2551 กับงานมหกรรม 2008 MBC Music Festival จะเป็นงานสุดท้ายของ เรน ในการโปรโมทอัลบั้มชุดที่ 5 Rainism ของเขา


เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา เรนได้วางจำหน่ายอัลบั้มเอเชียของ Rainism พร้อมกัน 6 ประเทศทั่วเอเชีย ประกอบไปด้วย ไต้หวัน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ โดยสำหรับเวอร์ชั่นญี่ปุ่นนั้นจะทำออกมาเป็นพิเศษ และพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 7 มกราคม 2552 นี้ อีกทั้งเขาก็เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งที่นั่นอีกด้วยเช่นเดียวกัน


งานแฟนมีทติ้งภายใต้ชื่อ New Year Rain’s Fan Meeting เรนเตรียมพบกับแฟนๆญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ โดยจะมีขึ้นในวันที่ 12 มกราคม ที่ ZEPP แห่งกรุงโตเกียว จำนวน 2 รอบ, ถัดมาในวันที่ 14 มกราคมจะจัดขึ้นที่ GRAND CUBE OSAKA จำนวน 1 รอบ รวมทั้งสิ้น 3 รอบ ท่ามกลางแฟนๆที่จะร่วมงานในครั้งนี้กว่า 8,000 คนเลยทีเดียว


เรน วางแผนทำกิจกรรมในญี่ปุ่นไปจนถึงเดือนมีนาคม 2552 หลังจากนั้นเขาก็จะลัดฟ้าสู่ฮอลลีวู้ดเพื่อร่วมโปรโมทภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Ninja Assassin ที่เขารับบทเป็นนักแสดงนำนั่นเอง


ส่วนทางด้าน ดงบังชินกิ นั้น หลังจากจบการโปรโมทอัลบั้มชุดที่ 4 MIROTIC ไปแล้วเมื่อวานใน 2008 SBS Music War เขาก็จะลัดฟ้าเข้าร่วมงานมหกรรมเพลงในญี่ปุ่นช่วงปลายปีที่เหลือ และมุ่งหน้าทำกิจกรรมโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ที่นั่นอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top