Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สโมกกี้ โบอา (BoA) โชว์เกาหลีในรอบ 1 ปี 6 เดือนกับ 2 เพลงใหม่ใน 2008 SBS Music War (2008-12-29)

29 ธันวาคม 2551 เวลา 21.55 น. KINTEX อิลซาน จังหวัดคยองกิ ในงานมหกรรมเพลงส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อ 2008 SBS Music War งานเพลงที่รวบรวมเอาศิลปินแถวหน้าของเกาหลีมาขึ้นโชว์กันอย่างพร้อมเพรียงมากที่สุดในรอบปีภายใต้ผู้ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานนี้คือ อีชอนฮี, พัคเยจิน และ แดซอง ซึ่งเขาได้มาแทน อีฮโยริ อันเนื่องจากการถอนตัวจากปัญหาทางด้านสุขภาพ


โดยเฉพาะ โบอา (BoA) การขึ้นเวทีครั้งนี้นับเป็นรอบ 1 ปี 6 เดือนในเกาหลี หลังจากที่เธอมุ่งหน้าบุกตลาดเพลงอเมริกาอย่างเต็มตัวเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ในวันนี้เธอมาโชว์พร้อมกับเพลง Eat You Up ซึ่งเป็นเพลงแดนซ์เปิดตัวซิงเกิ้ลอเมริกาที่มีจังหวะอันทรงพลัง พร้อมๆกับเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มชุดที่ 1 ที่จะวางจำหน่ายในช่วงต้นปีหน้าอย่าง Look Who’s Talking โดยสำหรับเพลง Eat You Up นี้ยังถือเป็นการโชว์เป็นครั้งแรกในเกาหลีอย่างเป็นทางการอีกด้วย ทั้งนี้ล่าสุด โบอา ได้เคยปรากฏตัวในรายการเพลงเกาหลีเมื่อเดือนมิถุนายน 2006 กับรายการ KBS 1TV Open Concert จนกระทั่งวันนี้นับได้เป็นเวลากว่า 1 ปี 6 เดือนเลยทีเดียว


โบอา กล่าวในเวทีคอนเสิร์ต “สวัสดีค่า ไม่ได้เจอกันนานเลยใช่ไหมคะ” เธอกล่าวต่อ “ฉันดีใจมากๆเลยค่ะ ที่ได้มาร่วมคอนเสิร์ตส่งท้ายปี 2008 กับทุกๆคนในวันนี้ สำหรับในปี 2009 ฉันก็จะพยายามทำให้งานมากขึ้น และหวังว่าจะได้ความรักจากทุกคนเหมือนเดิมนะคะ” แฟนๆต่างส่งเสียงเชียร์กันกระหึ่มฮอลล์เลยทีเดียว


""


2008 SBS Music War มีศิลปินตบเท้าเข้าร่วมขึ้นโชว์กันอย่างพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น ซอแทจี (Seo Taiji), เรน (Rain – จองจีฮุน), โบอา (BoA), ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) (ยูโนยุนโฮ ยองอุงแจจุง มิคกี้ยูชอน เซียจุนซู ชเวกังชางมิน), BIGBANG(จีดรากอน แทยัง ซึงรี แดซอง TOP), Wonder Girls(ซอนเย ซอนมี โซฮี เยอึน ยูบิน), คิมจงกุก (Kim Jong Kook), Jewelry(พัคจองอา ซออินยอง ฮาจูยอน คิมอึนจอง), Brown Eyed Girls(เจอา นาร์ชา มิรโย กาอิน), SHINee(อนยู จงฮยอน Key มินโฮ แทมิน), อึนจีวอน (Eun Ji Won), Epik High(ทาโบล มิทราจิน DJทูคัช), SG Wannabe(คิมจินโฮ คิมยงจุน อีซอกฮุน), Dynamic Duo(ชเวจา เคโค่), Super Junior Happy(อีทึก เยซอง คังอิน ชินดง ซองมิน อึนฮยอก), ซนดัมบิ (Son Dambi), F.T Island(อีฮงกิ อีแจจิน โอวอนบิน ชเวมินฮวาน ชเวจงฮุน), 2PM(จุนซู แจบอม นิชคุณ แทกยอน อูยอง จุนโฮ ชานซอง), 2AM(โจควอน อิมซึงอง จองจินอุน อีชังมิน), KARA(พัคคยูริ จองนิโคล ฮึนซึงยอน คูฮารา คังจียอง) เป็นศิลปินทั้งหมดที่มาร่วมส่งท้ายความสุขกันในปี 2008


2008 SBS Music War ออกอากาศในวันที่ 29 ธันวาคม 2551 เวลา 21.55 น. ทางช่อง SBS


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top