Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“แฟต เรดิโอ” ย้ำความเป็น 1 เปิดตัวดี.เจ.สายพันธุ์ใหม่…..“แพรว – ดีน” คู่หูคู่ใหม่บนหน้าปัดวิทยุไทย….. (2007-01-31)


104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ย้ำประกาศความเป็น 1 บนหน้าปัดวิทยุสำหรับเด็กแนวให้รู้กันถ้วนหน้า โดยการเปิดตัวดี.เจ.สายพันธุ์ใหม่ของรายการอย่าง “ดี.เจ.แพรว – คณิตกุล เนตรบุตร (แพรว คูณสาม ซูปเปอร์ แก็งค์)” และ “ดี.เจดีน – ชนัทย์ พัฒนพิฑูรย์ (น้องชายสุดเลิฟของหนุ่มเอิร์ท มือกลองวง ฟลัว)” งานนี้ ทั้ง 2 ดี.เจ.สายพันธุ์ใหม่ของคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน กล่าวเปิดใจว่า


“ตอนแรกที่พี่ ๆ ทีมงานแฟต เรดิโอ ติดต่อแพรวเข้ามาว่า อยากให้แพรวมาจัดรายการเป็นดี.เจ.ที่คลื่น ก็รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันค่ะ เพราะจริง ๆ แล้วถึงแม้ว่าแพรวจะคลุกคลีอยู่กับวงการเพลงมานาน แต่ก็ไม่เคยได้มีโอกาสได้เป็นดี.เจ.สักครั้งเลย คิดอยู่หลายวันเหมือนกันค่ะ กว่าจะตอบตกลงได้ แรก ๆ ที่ไปนั่งจัดรายการก็ประหม่านิดหน่อย พูดผิดพูดถูกบ้างตามประสาเด็กใหม่ แต่ก็ได้พี่ ๆ ทีมงานครีเอทีฟของคลื่นมาช่วยเทรนให้ค่ะ ปัญหาก็เลยหมดไป ตอนนี้เริ่มคล่องแล้วค่ะ เริ่มปรับตัวกับเครื่องไม้เครื่องมือ และวิธีการพูดจัดรายการได้มากขึ้นแล้วค่ะ ยังไงแพรวก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับงานใหม่ โดยการเป็นดี.เจ.ของคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน แห่งนี้ด้วยนะคะ” ดี.เจ.แพรว – คณิตกุล เนตรบุตร กล่าวปิดท้าย



ส่วนดี.เจ.หนุ่มหน้าตี๋สายพันธุ์ใหม่ของ แฟต เรดิโอ กล่าวเสริมทัพว่า “ครั้งแรกที่พี่ ๆ เค้าโทรมาหาดีนว่า จะให้มาเป็นดี.เจ.จัดรายการนะ ก็รู้สึกทั้งดีใจ และวิตกกังวลไปพร้อม ๆ กันครับ ในส่วนที่วิตกกังวลก็เพราะว่า ตัวดีนเองเคยเป็นนักศึกษาฝึกงานที่แฟต เรดิโอมาก่อน แถมยังเป็นน้องชายของพี่เอิร์ท มือกลองวง ฟลัว อีกต่างหาก กลัวคนอื่นเค้าจะคิดกันว่าใช้เส้นสายอะไรหรือเปล่า ถึงได้มานั่งจัดรายการเป็นดี.เจ.ที่คลื่นนี้ ก็ขอบอกเลยนะครับว่า ดีนไม่ได้ใช้เส้นสายอะไรเลย เคยถามพี่ ๆ ทีมงานเหมือนกันว่า ทำไมจู่ ๆ ก็ให้ดีนมาเป็นดี.เจ. พี่ ๆ เค้าก็บอกเหตุผลว่า ตอนที่ดีนมาฝึกงานที่นี่ มีอยู่วันหนึ่งดีนต้องไปจัดรายการแทนพี่ดี.เจ.ที่ติดธุระ ไม่สามารถมาจัดรายการได้อยู่ครั้งหนึ่งนั้น ซึ่งเป็นจังหวะที่ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อมเปิดฟังรายการพอดี และป๋าเค้าชอบแนว และวิธีการจัดรายการของดีน จึงให้พี่ ๆ ทีมงานติดต่อเข้ามาครับ ซึ่งตอนนั้น ป๋าเต็ดเอง ก็ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ดีนเป็นใคร มาจากไหน รู้แต่เพียงว่าเป็นนักศึกษาฝึกงานอยู่ที่คลื่นครับ และพอได้ลองจัดรายการอย่างเต็มตัวแล้ว พี่ ๆ เค้าก็โอเคครับ ดีนจึงได้มาจัดรายการ เป็นดี.เจ.ที่คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน แห่งนี้ครับ” ดี.เจ.ดีน – ชนัทย์ พัฒนพิฑูรย์ กล่าวเสริม



สามารถติดตามผลงานการจัดรายการของ 2 ดี.เจ.สายพันธุ์ใหม่ของคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 15.00 – 18.00 น. จ้า…..


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top