Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆกรี๊ดสลบ Piano Battle เซียจุนซู (Xiah Junsu) -vs- แทยัง (BIGBANG) ใน 2008 SBS Music War (2008-12-29)

29 ธันวาคม 2551 เวลา 21.55 น. KINTEX อิลซาน จังหวัดคยองกิ ในงานมหกรรมเพลงส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อ 2008 SBS Music War งานเพลงที่รวบรวมเอาศิลปินแถวหน้าของเกาหลีมาขึ้นโชว์กันอย่างพร้อมเพรียงมากที่สุดในรอบปีภายใต้ผู้ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานนี้คือ อีชอนฮี, พัคเยจิน และ แดซอง ซึ่งเขาได้มาแทน อีฮโยริ อันเนื่องจากการถอนตัวจากปัญหาทางด้านสุขภาพ


2008 SBS Music War ในปีนี้มีธีมงานมหกรรมคอนเสิร์ตภายใต้ชื่อ ‘Festival S’ โดยในช่วงของ Music War กับ ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) และ บิ๊กแบง (BIGBANG) พวกเขาได้เตรียมโชว์สุดวิเศษภายใต้คีย์เวิร์ดกับคำว่า Star Wars


โดยเฉพาะคู่ของสองศิลปินอย่าง เซียจุนซู และ แทยัง นี้ก็ได้กลายเป็นที่จับตามองจากแฟนๆเป็นอย่างมากนับตั้งแต่ข่าวการโชว์ ‘เปียโน แบทเทิ้ล’ ได้ถูกเปิดเผยออกไปก่อนหน้านี้


แทยัง ขึ้นโชว์มาพร้อมกับเพลง Don’t Wanna Try ของ Frankie J เผยให้เห็นถึงความสามารถด้านเปียโนของเขาได้เป็นอย่างมาก ในขณะที่ เซียจุนซู นั้นมาพร้อมกับเพลง My Everything ที่ก็มาพร้อมกับเสน่ห์และความสามารถไม่แพ้กันเลยทีเดียว


นอกจากนี้กับคีย์เวิร์ดคำว่า ‘Star Wars 2 – Dance Battle’ ศิลปินจาก 5 กลุ่มอย่าง แทมิน (Tae Min) จาก SHINee, ซึงรี (Seung Ri) จาก บิ๊กแบง, อึนฮยอก (Eun Hyuk) จาก Super Junior, แจบอม (Jae Bum) จาก 2PM และ ยูโนยุนโอ (Uknow Yunho) จาก ดงบังชินกิ ก็ได้ออกมาโชว์สเต็ปสุดร้อนแรงที่เล่นเอาแฟนๆแทบนั่งกันไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว


PIANO BATTLE @ 2008 SBS MUSIC WAR





DANCE BATTLE @ 2008 SBS MUSIC WAR





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top