Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจควอน (Jo Kwon) โชว์สปิริตถึงแม้ข้อเท้าจะเดี้ยง แต่ขอขึ้นโชว์ Wonder Boys ด้วยคน (2008-12-29)

29 ธันวาคม 2551 เวลา 21.55 น. KINTEX อิลซาน จังหวัดคยองกิ ก่อนงานมหกรรมเพลงส่งท้ายปลายปี ‘2008 SBS Music War (SBS 가요대전)’ ที่จะได้ระเบิดความมันส์ขึ้นท่ามกลางกองทัพศิลปินแถวหน้าของเกาหลีในค่ำคืนนี้ ล่าสุดเมื่อตอนช่วงบ่าย 3 โมงเย็นที่ผ่านมา ทางผู้จัดเปิดให้สื่อมวลชนเข้าเก็บภาพการซ้อมใหญ่ของบรรดากองทัพนักร้องต่างๆอย่างพร้อมเพรียง


โดยในวันนี้หนึ่งในไฮไลท์นั้นคือการรวมตัวของ 4 หนุ่มจาก 3 กลุ่มไอดอล ประกอบไปด้วย ชินดง-ซองมิน จาก ซุปเปอร์จูเนียร์, ซิงรี จาก บิ๊กแบง, โจควอน จาก 2AM, แทมิน จาก ชายนี่ ภายใต้ชื่อวงโปรเจคพิเศษอย่าง Wonder Boys ซึ่งก่อนหน้านี้ตามรายการข่าวเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าของโจควอนนั้น ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายทางต้นสังกัดออกมาเปิดเผยว่า เขายังคงยืนยันที่จะขึ้นคอนเสิร์ตในช่วงค่ำคืนนี้ต่อไป ทำให้แฟนๆได้ชมภาพ 5 หนุ่ม Wonder Boys กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา


ต้นสังกัดเผย "ก่อนหน้านี้จากอาการของเขาเราคิดว่าเขาไม่น่าจะเข้าร่วมโชว์ในครั้งนี้ได้ แต่เมื่อสอบถามเจ้าตัวก็ทราบว่า เขาต้องการยืนกรานจะขึ้นโชว์ในเวทีค่ำคืนนี้ให้ได้ครับ"


ศิลปินที่ร่วมซ้อมใหญ่กันในช่วงเย็นที่ผ่านมาประกอบไปด้วย BIGBANG, Wonder Girls, Jewelry(พัคจองอา, ซออินยอง, ฮาจูยอน, คิมอึนจอง), Brown Eyed Girls, SHINee(อนยู, จงฮยอน, Key, มินโฮ, แทมิน), ซนดัมบิ (Son Dam Bi), 2PM(จุนซู แจบอม นิชคุณ แทกยอน อูยอง จุนโฮ ชันซอง), KARA(พัคคยูริ, นิโคล, ฮันซึงยอน, คูฮารา, คังจียอง), Davichi, พัคฮยอนบิน, แทจินอา, ซงแดกวาน และ จางยุนจอง


2008 SBS Music War ในปีนี้ผู้ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรคือ อีชอนฮี, พัคเยจิน และ แดซอง จะมาแทน อีฮโยริ จากการถอนตัวอันเนื่องมาจากปัญหาทางด้านสุขภาพ


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top