Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyori) ถอนตัวงานมหกรรมเพลง-บันเทิงปลายปีทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว (2008-12-29)

เซ็กซี่ไอค่อน อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) ยกเลิกการเข้าร่วมงานมหกรรมปลายปีเรียบร้อยแล้ว


ในวันที่ 29 ธันวาคม 2551 ในมหกรรมเพลง SBS Music War อีฮโยริ จะต้องรับหน้าที่เป็นพิธีกรร่วมกับ อีชอนฮี (Lee Chun Hee) และ พัคเยจิน (Park Ye Jin) ล่าสุดคนที่จะมารับหน้าที่แทนเธอก็คือ แดซอง (Dae Sung) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) หนึ่งในสมาชิก Family Outing อีกคนหนึ่ง


ส่วนวันที่ 30 ธันวาคม 2551 ในรายการ SBS Entertainment Awards, KBS 2008 Music Festival, วันที่ 31 ธันวาคม 2551 กับ MBC 2008 Music Festival เธอจะต้องเข้ารับการตรวจเช็คร่างกายอีกครั้งหนึ่ง


ล่าสุดต้นสังกัดอกมาเปิดเผยหลังจากทราบผลการตรวจร่างกาย ทางคณะแพทย์ให้เธอพักผ่อนอย่างน้อย 10 วัน นั่นทำให้งานปลายปีทั้งหมด อีฮโยริ มีความจำเป็นจะต้องถอนตัวไปโดยปริยาย


อีฮโยริ เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมาจากอากาการหมดสติในที่พัก โดยเธอเข้ารับการรักษาตัวที่ห้องฉุกเฉินศูนย์การแพทย์ซัมซอง และจากการวินิจฉันของคณะแพทย์ปรากฏว่าเธอเป็นโรคปอดอักเสบ


ทีมงานเผย “ตอนนี้สภาพร่างกายของอีฮโยริไม่ค่อยดีเลยครับ ตอนที่นำเธอส่งโรงพยาบาลตอนนั้นเธอไม่มีเสียงแล้ว อีกทั้งร่างกายของเธอก็ยังไม่กลับสู่สภาวะปกติทำให้มันค่อนข้างเป็นการยากที่เธอจะขึ้นร้องเพลงในงานช่วงปลายปีครับ” เสริม “จริงๆแล้วอีฮโยริอยากจะเข้าร่วมงานโชว์มากครับ แต่ปัญหาคือเธอไม่มีเสียงครับทุกอย่างเลยดูยากไปหมด”


ภายหลังจากคอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 10 ปีของอีฮโยริที่มีไปเมื่อวันที่ 19~20 ธันวาคมที่ผ่านมา เธอก็เตรียมขึ้นโชว์คอนเสิร์ตช่วงปลายปีในวันที่ 29~31 ธันวาคมต่อในทันที นั่นทำให้เธอต้องใช้พลังงานในการเตรียมตัวคอนเสิร์ตเป็นอย่างมาก ประกอบกับสภาวะร่างกายที่ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยจะสู้ดีนักจากอาการเป็นหวัด จึงส่งผลให้อาการแย่ลงมากยิ่งขึ้น


ต้นสังกัดเผย “ตลอดช่วง 10 วันที่ผ่านมา น้ำหนักอีฮโยริลดลงไปกว่า 7 กิโลกรัมครับ ขนาดพูดยังเกือบจะไม่ได้เลยครับ ลำคอของเธอไม่ค่อยดีครับ” เขาเสริม “ทางโรงพยาบาลอยากให้อยู่รักษาตัวก่อนอีกเป็นเวลา 10 วัน สำหรับวันนี้(29 ธันวาคม)เธอจะเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดครับ”


ณ เวลานี้ตารางงานถ่ายโฆษณาของเธอถูกยกเลิกทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top