Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดตัวทีเซอร์โปสเตอร์ แฟนๆสงสัยอะไรกันนี่ ! (2008-12-28)

ทีเซอร์โปสเตอร์ใหม่ล่าสุด โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ระบาดทั่วกรุงโซล


SM Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2551 กล่าวว่า "เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2551 ที่ผ่านมา ในสถานีย่าน จงโน, มยองดง, คังนัม เราได้เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดของ 9 สาว โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) พร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ล่าสุดติดอยู่ทั่วบริเวณ" เสริม "ซึ่งก็ทำให้เรียกความสนใจจากแฟนๆและประชาชนที่เดินผ่านไปมาได้เป็นอย่างมาก"


ทันทีที่โปสเตอร์นี้เปิดตัวออกไป ก็เกิดการพูดคุยกันอย่างหนาหนูในพอร์ทัลไซต์กันเป็นจำนวนมาก ว่าโปสเตอร์ทีเซอร์นี้คือโปสเตอร์อะไรกันแน่ ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าว "ก่อนหน้านี้เป็น Kissing You ส่วนคราวนี้ เป็นคอนเซปต์เต้นกับลูกอมอีกแล้วอย่างนั้นหรือ?"


สำหรับโปสเตอร์นี้โซนยอชิแดมาพร้อมกับกางเกงยีนส์และเสื้อยืดสีขาวกับโรลเลอร์สเก็ตที่ถูกสวมใส่ ซึ่ง ณ ตอนนี้แฟนๆต่างก็กำลังหาข้อมูลกันอย่างเต็มที่เกี่ยวกับโปสเตอร์ทั้ง 9 สไตล์ที่ถูกปล่อยมาในชุดนี้


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ตามพอร์ทัลไซต์ของเกาหลียังมีข่าวลือเกี่ยวกับผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่ของ โซนยอชิแด โดยข้อมูลล่าสุดวานนี้ปรากฏอยู่บนเว็บไซต์จำหน่ายเพลงชื่อดังของเกาหลีถึง 2 เว็บไซต์ (1/2) ด้วยกันว่า อัลบั้มใหม่ของพวกเธอ จะวางจำหน่ายออนไลน์ในวันที่ 8 มกราคม 2551 แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีคำยืนยันจากทางต้นสังกัดแต่อย่างใด


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top