Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior-M ขึ้นปก นสพ.ทุกฉบับ กับงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกที่ฮ่องกง (2008-12-28)

Super Junior-M ใช้เวลาร่วมกับแฟนๆชาวฮ่องกงในงานแฟนมีทติ้ง


เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2551 เวลา 20.00 น. ที่ Hitech Star Hall เกาลูน ฮ่องกง Super Junior-M จัดงานแฟนมีทติ้งเป็นครั้งแรก ภายใต้กิจกรรมที่หลากหลายกับแฟนๆชาวฮ่องกง ท่ามกลางช่วงเวลาแห่งความอบอุ่น


ในวันนี้พวกเขามาพร้อมกับเพลงจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มชุดที่ 1 อย่าง 迷(Me) ตามด้วย 爱你爱你(애니애니), ‘至少还有你(지소환유니)’, ‘MARRY U’, ‘U’ รวมถึงเพลงคริสต์มาสอังกอร์อย่าง Christmas Carol Medley ที่มาพร้อมกับชุดซานต้าในช่วงท้ายโชว์อีกด้วย


สำหรับแฟนมีทติ้งในครั้งนี้พวกเขายังได้เตรียมโชว์เป็นพิเศษเพื่อแฟนๆ อย่าง ฮันเกิง มาพร้อมกับเพลง Nice&Slow ของ Usher, การดูเอ็ทระหว่างคลาริเน็ตและเปียโนของ คยูฮยอน – รยออุค กับเพลง The Moon represents my heart, ชีวอน ในเพลง The Way You Look Tonight, เฮนรี่ กับโชว์ไวโอลิน, โจวมี่ กับเพลง ‘아이위청 (ไอวีชอง)’ ซึ่งทั้งหมดได้กลายเป็นความทรงจำที่ยากจะลืมเลือนของแฟนๆกันเลยทีเดียว


บนเวทีในวันนั้น นอกจาก Super Junior-M จะได้โชว์ภาษา เกาหลี อังกฤษ แมนดาริน แล้ว พวกเขาก็ยังได้พูดภาษากวางตุ้งซึ่งเป็นภาษาท้องถิ่นที่ฮ่องกง ยิ่งเพิ่มความใกล้ชิดสนิทสนมและความเข้าใจกันระหว่างศิลปินที่รักและแฟนคลับได้เพิ่มขึ้นมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้พวกเขายังได้รับปากแฟนๆด้วยว่าในอนาคตถ้ามีโอกาสรับรองว่า Super Junior-M จะกลับมาทำกิจกรรมที่ฮ่องกงอีกอย่างแน่นอน


การมาของพวกเขาในครั้งนี้ยังได้สร้างปรากฏการณ์ตามหน้าหนังสือพิมพ์ฮ่องกงเป็นจำนวนมาก โดยมีการพาดหัวข้อข่าวมากมายหลายฉบับไม่ว่าจะเป็น นสพ.ดงบัง “Super Junior-M มาถึงฮ่องกงแล้ว!”, มยองโบ “Super Junior-M ความยอดนิยมสุดร้อนแรงเหนือจินตนาการ” ฯลฯ


อนึ่ง Super Junior-M ยังเหลืองานแฟนมีทติ้งอีกครั้งในวันที่ 28 ธันวาคม 2551 นี้ ส่วนในวันที่ 29 ธันวาคม พวกเขาจะเดินทางโปรโมทงานอัลบั้มทาง TBV, i-Cable และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนต่างๆเป็นครั้งแรก



Christmas Carol




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top