Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) เปิดใจใน Gong Yoo’s Awaited 20:00 เผย.. ปีหน้างานเพียบ (2008-12-28)

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2551 ในรายการวิทยุ Gong Yoo’s Awaited 20:00 (KFN-101.1MHz) มีแขกรับเชิญพิเศษคือ ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) นางเอกสาว ได้ให้สัมภาษณ์กับดีเจคงยูผ่านทางรายการวิทยุ ซึ่งเป็นหนึ่งในภารกิจระหว่างการรับใช้ชาติ โดยการปรากฏตัวของยุนอึนเฮในครั้งนี้ นับเป็นในรอบ 1 ปี เลยทีเดียวหลังจากที่เขาและเธอได้เคยร่วมงานกันจากละครเรื่อง Coffee Prince No.1


ยุนอึนเฮ กล่าวถึงคงยูผ่านรายการว่า “ไม่ได้เจอกับเขานานฉันรู้สึกเขินนิดๆค่ะ” เสริม “ฉันอยากเห็นเขาในมาดของชายผมสั้นและผิวที่ดำขึ้นนิดๆ มันต้องสัมผัสได้ถึงความรู้สึกใหม่ๆแน่เลย”


เมื่อคงยูถามว่าเธอเป็นอย่างไรบ้าง อึนเฮตอบ “ยุ่งมากๆค่ะช่วงนี้” เสริม “ตอนนี้ฉันกำลังมองหางานใหม่อยู่ และฉันก็ได้ออกเดินทางท่องเที่ยว ได้ออกแบบเสื้อผ้า และได้ไปร่วงฟีเจอร์ริ่งกับศิลปินคนอื่นๆด้วยค่ะ”


ในวันนั้น ยุนอึนเฮ และ คงยู ได้ยังระลึกถึงความหลังตอนละครเรื่อง Coffee Prince No.1 อีกด้วย อึนเฮกล่าว “ทุกครั้งที่หยิบ Coffee Prince มาดูมันก็ยังคงให้ความรู้สึกดีอยู่เลยค่ะ” คงยูเสริม “เมื่อไม่นานมานี้ที่ชอลวอน จังหวัดคังวอน มีการออกอากาศละครเรื่องนี้ทุกๆสัปดาห์อีกครั้ง หลังจากที่ผมได้ดูมัน 1 ปีให้หลัง ผมว่ามันก็ยังสนุกอยู่เหมือนเดิมจริงๆ”


เมื่อถูกถามถึงความทรงจำในวันคริสต์มาส เธอกล่าว “เท่าที่จำได้ตั้งแต่อายุ 16 มันก็มีแต่เรื่องงานค่ะ”


หลังจากนั้นก็เป็นคำถามที่แฟนๆต่างรอคอย นั่นคือคำถามเกี่ยวกับงานของเธอ อึนเฮกล่าว “รออีกนิดนะคะ ทุกคนจะได้เจอฉันอย่างแน่อน” เธอกล่าวเสริม “อยากจะทำงานในสิ่งที่ฉันอยากจะทำจริงๆแล้ว ไม่ว่างานเรื่องนั้นจะมีคนวิจารณ์หรือเรตติ้งมันจะไปไม่ได้ดีเท่าไหร่ แต่ฉันก็จะเลือกมันค่ะ ฉันคิดว่าวิธีนี้ก็เป็นการสร้างความบันเทิงให้กับคนดูเหมือนกันค่ะ ในอนาคต ฉันจะได้เจอกับคุณมากขึ้นถึงแม้ว่าคุณจะไม่อยากดูฉันค่ะ (หัวเราะ)”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top