Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyori) โหมงานหนัก ปอดอักเสบรุมเร้า ต้นสังกัดเผยร่วมงานปลายปีได้หรือไม่ ยังไม่ชัวร์ ! (2008-12-28)

เซ็กซี่ไอค่อน อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) เข้ารับการรักษาอาการปอดอักเสบเมื่อวานซืน เผยสถานการณ์ร่วมงานปลายปียังไม่ชัดเจน


Mnet Media ต้นสังกัดของอีฮโยริเปิดเผยว่า “ตอนนี้สภาพร่างกายของอีฮโยริยังไม่ดีเอามากๆครับ ซึ่งเธอก็กำลังรักษาตัวอยู่ที่ศูนย์การแพทย์ซัมซอง ตอนนี้ขนาดเสียงของเธอยังไม่มีเลยครับ สำหรับงานมหกรรมเพลงปลายปีตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคมนี้ ก็ยังเป็นปัญหาอยู่ และเรายังไม่ได้ความชัดเจนว่าเธอจะเข้าร่วมงานได้หรือไม่”


ทีมงานของอีฮโยริเปิดเผยเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2551 กล่าว “เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม เวลาประมาณ 23.00 น. อยู่ดีๆทางต้นสังกัดก็ไม่สามารถติดต่อกับเธอได้ เราจึงให้ผู้จัดการเข้าไปหาเธอที่บ้าน ปรากฏว่าพบเธอเป็นลมหมดสติไปครับ เลยรีบนำตัวเธอเข้าห้องฉุกเฉินที่ศูนย์การแพทย์ซัมซองในทันที จากการวินิจฉัยของทางโรงพยาบาลปรากฏว่าเธอเป็นโรคปอดอักเสบครับ”


หลังจากคอนเสิร์ตครั้งแรกในรอบ 10 ปีของอีฮโยริที่มีไปเมื่อวันที่ 19~20 ธันวาคมที่ผ่านมา เธอก็เตรียมขึ้นโชว์คอนเสิร์ตช่วงปลายปีในวันที่ 29~31 ธันวาคมต่อในทันที นั่นทำให้เธอต้องใช้พลังงานในการเตรียมตัวคอนเสิร์ตเป็นอย่างมาก ประกอบกับสภาวะร่างกายที่ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยจะสู้ดีนักจากอาการเป็นหวัด จึงส่งผลให้อาการแย่ลงมากยิ่งขึ้น


ต้นสังกัดเผย “ตลอดช่วง 10 วันที่ผ่านมา น้ำหนักอีฮโยริลดลงไปกว่า 7 กิโลกรัมครับ ขนาดพูดยังเกือบจะไม่ได้เลยครับ ลำคอของเธอไม่ค่อยดีครับ” เขาเสริม “ทางโรงพยาบาลอยากให้อยู่รักษาตัวก่อนอีกเป็นเวลา 10 วัน สำหรับวันพรุ่งนี้(29 ธันวาคม)เธอจะเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดครับ”


และด้วยเหตุนี้ ทำให้ตารางงานถ่ายทำโฆษณารวมถึงกิจกรรมต่างๆในเดือนมกราคมถูกยกเลิกออกไปก่อน ส่วนในงานเพลงวันที่ 29~31 ธันวาคมนี้ เธอจะยังคงมีแผนเข้าร่วมอยู่หรือไม่ ต้นสังกัดจะดูที่สถานการณ์รวมๆต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top