Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior – M ลัดฟ้าฮ่องกง 5 วัน 4 คืน เตรียมจัดแฟนมีทติ้ง 2 วันติด (2008-12-27)

เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2551 แฟนคลับ Super Junior – M กว่า 3,000 คนจัดงานปาร์ตี้ต้อนรับการเดินทางมาฮ่องกงเป็นครั้งแรกของพวกเขา ณ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง ในเกาลูน ฮ่องกง


งานปาร์ตี้ต้อนรับการเดินทางมาของ Super Junior M เริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 17.30 น. รวมกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม ภายในงานนี้มีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการถามตอบคำถาม, เกมส์ และ การแจกลายเซ็น ส่งผลให้แฟนคลับชาวฮ่องกง และศิลปินในดวงใจของพวกเธอได้มีเวลาใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น


เมื่อซุปเปอร์จูเนียร์เอ็มถูกถามว่าทำอะไรในวันคริสต์มาส พวกเขาเผย "ตอนที่พวกเราอยู่ที่กรุงปักกิ่ง สมาชิกทั้งหมดก็จัดงานปาร์ตี้ไปพร้อมๆกับฝึกซ้อม เพื่อเตรียมตัวสำหรับเวทีแฟนมีทติ้งในฮ่องกงครับ" พวกเขายังเผยถึงความรู้สึกที่ได้มาเจอแฟนๆชาวฮ่องกงเป็นครั้งแรกอีกด้วยว่า "สวยกันหมดทุกคนเลยครับ(ตอบเป็นภาษาจีนกวางตุ้ง)" ยิ่งทำให้เพิ่มความร้อนแรงกับแฟนๆมากขึ้นเป็นทวีคูณเลยทีเดียว


โดยเฉพาะในวันนั้น Super Junior-M ยังได้เรียนภาษาจีนกวางตุ้งจากแฟนคลับด้วย อาทิ ‘ผมหล่อ’, ผมรักคุณ’ ก่อนจะปิดท้ายด้วยคำอวยพรปีใหม่อย่าง ‘ขอให้มีความสุขมากๆในวันปีใหม่นี้’ สร้างความปลาบปลื้มทั้งแฟนๆและศิลปินไปตามๆกัน


อนึ่ง Super Junior-M จะอยู่ที่ฮ่องกงเป็นเวลา 5 วัน 4 คืน โดยในวันที่ 27 และ 28 ธันวาคมนี้ พวกเขาจะจัดงานแฟนมีทติ้งเพื่อร่วมสร้างความทรงประทับใจต่อแฟนๆรวมทั้งสิ้นกว่า 2 วันเลยทีเดียว


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top