Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมยอนอา (Kim Yuna) นักกีฬาสเก็ตทำแฟนๆตะลึง โชว์เพลง Can You Hear Me ของ แทยอน (Tae Yeon) (คลิป) (2008-12-25)

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2551 เวลา 15.00 น. ณ ลานไอซ์สเก็ตมงดง กรุงโซล, คิมยอนอา (Kim Yeon Ah วัย 18 ปี) นักสเก็ตสาวทีมชาติ ได้ร่วมงานโชว์ไอซ์สเก็ตภายใต้ชื่อ ‘KB Kookmin Bank Together with Kim Yuna Angels on Ice 2008’ โดยมีแฟนๆกว่า 5,000 ร่วมชมกันอย่างคับคั่ง


ภายในงานนี้คิมยอนอาได้ทำให้แฟนๆในสนามและแฟนทางบ้านตะลึงกับความสามารถในการร้องเพลง โดยหนึ่งในนั้นเธอได้เลือกเพลง Can You Hear Me (ดึลรีนาโย) ซึ่งต้นฉบับเป็นของ แทยอน (Tae Yeon) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) มาขับร้องโชว์สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


ถึงแม้ว่ายอนอาจะเป็นนักสเก็ตทีมชาติที่มีอาชีพเป็นนักกีฬา แต่ก็เป็นที่รู้กันดีถึงความสามารถในการร้องเพลง จากที่เธอเคยขึ้นโชว์เพลง If ในรายการ SBS The Star Show เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา


เมื่อรายการนี้ออกอากาศไปชาวเน็ตก็ให้ความเห็นว่า "เสียงคล้ายแทยอนมากๆเลยอ่ะ" "ไม่ว่าจะอะไรก็น่ารักไปซะหมดจริงๆ" "น่ารักมากๆ เธอดูยอดเยี่ยมมากๆตอนกาล่าโชว์" "น่ารักทุกครั้งที่เจอเลยนะ"


อนึ่ง รายได้ที่ได้จากโชว์ในครั้งนี้กว่า 143,637,000 วอน จะนำบริจาคสู่องค์กรการกุศลเพื่อช่วยเหลือเด็กที่เจ็บป่วยและผู้คนที่ขาดแคลนต่อไป


Kim Yuna – Can You Hear Me (original by Tae Yeon)



 Kim Yuna – Nobody (original by Wonder Girls) (ซ้อม)










Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top