Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมยอนอา (Kim Yuna) เจ้าหญิงไอซ์สเก็ตร่วมงานการกุศล Angels on Ice 2008 (2008-12-25)

25 ธันวาคม 2551 เวลา 15.00 น. ณ ลานไอซ์สเก็ตมงดง กรุงโซล, คิมยอนอา (Kim Yeon Ah วัย 18 ปี) นักสเก็ตสาวทีมชาติ ได้ร่วมงานโชว์ไอซ์สเก็ตภายใต้ชื่อ ‘KB Kookmin Bank Together with Kim Yuna Angels on Ice 2008’ โดยมีแฟนๆกว่า 5,000 ร่วมชมกันอย่างคับคั่ง


ภายในงานนี้เธอเปิดโชว์ในช่วงแรกด้วยเพลง ‘Silent Night’, ‘Christmas Party’ และ ‘Nobody’ ของ Wonder Girls ซึ่งเธอออกมาโชว์สเก็ตพร้อมๆกับท่าเต้นที่ดูน่ารักสดใส นอกจากนี้ ยอนอา ยังได้โชว์เพลง Can You Hear Me ของ แทยอน (Tae Yeon) แห่ง โซนยอชิแด เรียกเสียงเชียร์จากบรรดาแฟนคลับผู้ชายได้สนั่นฮอลล์เลยทีเดียว


นอกจากเธอแล้วยังมีนักสเก็ตรุ่นน้องร่วมชาติ อาทิ ซอแชยอน(12), คิมมินซอก(15) กวักมินจอง(14) มาร่วมสร้างความสุขในวันนี้ รวมถึง Johnny Weir นักกีฬาสเก็ตสัญชาติอเมริกัน ผู้ที่คว้าเหรียญเงินในการแข่งขัน Senior Grand Prix Final มาโชว์พร้อมกับยอนอาในโชว์ ‘มิตรภาพ’ ระหว่างนักกีฬาทั้งคู่


ภายในงานนี้ คิมยอนอา ได้ขึ้นกาล่าโชว์พร้อมกับเพลง Gold ของ Linda Eder ในปี 2002 ในขณะที่ Johnny Weir นั้นก็ได้ขึ้นโชว์เพลง Ave Maria อีกครั้ง หลังจากที่เขาเคยใช้เพลงนี้ไปแล้วเมื่องาน Grand Phix ที่พึ่งจบไปเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา


อนึ่ง รายได้ที่ได้จากโชว์ในครั้งนี้กว่า 143,637,000 วอน จะนำบริจาคสู่องค์กรการกุศลเพื่อช่วยเหลือเด็กที่เจ็บป่วยและผู้คนที่ขาดแคลนต่อไป


Kim Yuna – Can You Hear Me (original by Tae Yeon)








""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top