Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ผกก. กวักแจยง (My Sassy Girl) เตรียมปั้นหนังเรื่องใหม่กับญี่ปุ่น (2007-01-26)

จากการรายงานของสำนักข่าวญี่ปุ่น Nikkan Sports ว่าผู้กำกับสัญชาติเกาหลี Kwak Jae-yong เตรียมถ่ายทำภาพยนตร์ซีรีย์เรื่องล่าสุดในชื่อ “girl” (ผกก.เรียกเอง) โดยใช้นักแสดงเป็นชาวญี่ปุ่นทั้งหมด


ภาพยนตร์เรื่อง “My Girlfriend is a Cyborg” มีกำหนดฉายในปี 2008 โดยได้มีนักแสดงบางส่วนได้ทำการคัดเลือกตัวแล้วเช่น Ayase Haruka ซึ่งผลงานที่ผ่านมาของเธอคือ “Crying Out Love in the Center of the World” โดยเธอจะรับบทเป็นหญิงจอมแก่น ส่วน Koide Keisuke ซึ่งเคยผ่านผลงานอย่าง “Nodame Cantabile” จะรับบทเป็นชายขี้อาย


ภาพยนตร์แนวแฟนตาซี โรแมนติก คอมเมดี้ เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กสาวหุ่นยนต์ซึ่งมาจากโลกอนาคตเพื่อช่วยแฟนหนุ่มของเธอในโลกปัจจุบัน โดยในฉากแอ็คชั่นจะนำเอาคอมพิวเตอร์กราฟิกมาช่วยสร้างด้วย


Kwak กล่าวว่าที่เขาเลือก Ayase เพราะว่าเธอไม่ได้มีแค่บุคลิกสนุกสนานและดูซ่าเท่านั้น แต่เธอยังมีความใสซื่อบริสุทธิ์อีกด้วย โดยนักแสดงสาวได้อุทิศตนในการศึกษาอากัปกริยาของหุ่นยนต์ด้วยการชมภาพยนตร์ Terminator และยังได้รับการฝึกฝนอย่างหนักเพื่อใช้ในฉากต่อสู้


สำหรับเม็ดเงินในการลงทุนนั้นประมาณ 1 พันล้านเยน (8 พันล้านวอน หรือ 320 ล้านบาท) และเริ่มถ่ายทำไปแล้วเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา


ผู้สร้างภาพยนตร์ทางฝั่งญี่ปุ่นกล่าวเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาว่า มีหลายคนที่คิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาคต่อของ “My Sassy Girl” และ “Windstruck” เพราะว่า ผกก. กวักเป็นคนกำกับมัน แต่ว่าจริงๆแล้วโครงเรื่องจะถูกสร้างใหม่ขึ้นทั้งหมดและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่ผ่านๆ มาของ ผกก. แต่อย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top