Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) รีเทิร์นผลงานละครแนวฮีโร่อีกครั้งใน Unseen War (2008-12-17)

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เตรียมรีเทิร์นจอแก้วรับบทฮีโร่อีกครั้ง


Unseen War (보이지 않는 전쟁) ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดที่เขายืนยันในบทบาทของนักแสดงนำ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายที่ประสบความสำเร็จในชีวิตไม่ว่าจะลงมือทำอะไรก็ตาม แต่หลังจากที่เขาสูญเสียคนรักไปเขาก็ไม่มีเป้าหมายในการมีชีวิตอีกต่อไปจนกลายเป็นชีวิตที่เหลวแหลก แต่สุดท้ายเขาก็ลุกขึ้นมาได้อีกครั้งจากความโศกเศร้า และตัดสินใจอุทิศตนเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้และเริ่มต่อสู้กับความไม่ยุติธรรมในสังคม


ก่อนหน้านี้ อีจุนกิ เคยรับเล่นบทบาทในลักษณะคล้ายกันนี้กับละครเรื่อง อิลจิแม (Iljimae) ซึ่งเป็นเรื่องเล่าของฮีโร่ในยุคสมัยของโชซอน แต่ผิดกับเรื่อง Unseen War นี้ที่ใช้การเล่าเรื่องในยุคสมัยใหม่มาแทน ทางด้านอีจุนกิเปิดเผยว่า “ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวเกี่ยวกับงานใหม่ของผมออกมามาก มันทำให้ผมค่อนข้างเครียดครับ ละครเรื่องนี้ผมได้คัดเลือกอย่างตั้งใจจากบรรดากองบทละครที่เข้ามาเสนอผมเป็นจำนวนมาก ผมหวังว่าแฟนๆทุกคนจะไม่ผิดหวังผมกับผลงานชิ้นนี้ครับ”


เดิมที อีจุนกิ ประสบความสำเร็จอย่างมากกับภาพยนตร์เรื่อง The King And The Clown ส่งผลให้เขาขึ้นสู่ดวงดาวอย่างรวดเร็ว ถัดมาเขาก็ถูกจับตามองจากละครแอคชั่น MBC เรื่อง Time Between Dog and Wolf และล่าสุด อิลจิแม (Iljimae) ทาง SBS ยิ่งทำให้เขาได้แฟนคลับจากทั้งเกาหลี และในเอเชียเพิ่มขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top