Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮานึล (Kim Ha Neul) โชว์ขี่เจ็ตสกีไม่ใช้สแตนด์อิน ในหนังแอคชั่นสุดมันส์ 7th Grade Civil Servant (2008-12-17)

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2551 คิมฮานึล (Kim Ha Neul) และ คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) เปิดเผยภาพจากภาพยนตร์แนวสายลับเรื่องใหม่ล่าสุด 7th Grade Civil Servant (7급 공무원) ที่สามารถเรียกความสนใจจากบรรดาแฟนคลับได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะภาพของคิมฮานึลที่ปลอมตัวเป็นเจ้าสาว และกำลังไล่ล่าผู้ร้ายอยู่บนเจ็ตสกี


7th Grade Civil Servant เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคู่รัก ซูจี และ แจจุน ซึ่งทั้งคู่ต่างเป็นสายลับของกรมสืบราชการลับ เมื่อพวกเขาเลิกรากันต่างฝ่ายต่างก็ไม่รู้ว่าเบื้องหลังงานของแต่ละคนเป็นอะไร จนได้มาพบกันอีกครั้งหลังจากได้รับมอบหมายภารกิจจากกรม คิมฮานัล รับบทเป็นสายลับมือฉมังแห่งองค์กร NIS ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 6 ปี ในขณะที่ คังจีฮวานนั้น รับบทเป็น แจจุน สายลับมือใหม่ของกรม


สำหรับ คิมฮานึล แล้วนับเป็นบทบาทครั้งแรกที่เธอจะได้ร่วมแสดงละครแอคชั่นที่ต้องปกปืนข้างกายตลอดเวลา เธอได้รับความนิยมเพิ่มสูงมากขึ้นจากละครเรื่อง On Air ทาง SBS ในบทบาทของ โอซึงอา ในขณะที่ คังจีฮวาน นั้นก็พึ่งจะคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ชายยอดเยี่ยมไปจากภาพยนตร์เรื่อง Rough Cut ในงาน 2008 Blue Dragon Film Awards ยิ่งทำให้เพิ่มดิกรีความน่าติดตามให้กับภาพยนตร์เรื่อง 7th Grade Civil Servant มากขึ้นไปอีก


7th Grade Civil Servant กำลังอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของการถ่ายทำ และเตรียมตัวลงโรงให้ได้ชมกันในช่วงครึ่งปีหน้า


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top