Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังอิน (Super Junior) – อียุนจี (Lee Yoon Ji) สองคู่รักใหม่ใน We Got Married (2008-12-16)

คังอิน (Kang In – 23) แห่ง Super Junior และ อียุนจี (Lee Yoon Ji – 24) เตรียมเป็นคู่รักใหม่ในรายการวาไรตี้ We Got Married ทางช่อง MBC


ก่อนหน้านี้ชาวเน็ตต่างก็ให้ความสนใจกับคู่รักใหม่ที่จะมาแทนคู่ของ คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และ ฮวังโบ (Hwang Bo) ที่อำลารายการไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดทางทีมงานรายการ We Got Married ได้เปิดเผยถึงคู่รักใหม่ ที่จะเริ่มออกอากาศให้ชมกันตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป นั่นก็คือ คังอิน และ อียุนจี โดยคนทั้งคู่จะเป็นคู่รักในรายการที่มีอายุห่างกันเพียง 1 ปีเท่านั้น


คังอิน ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น จากบทบาทในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Pure Comic (ซุนจองมันฮวา) ซึ่งรับบทเป็นหนุ่มน้อยที่หลงรักหญิงสาวรุ่นพี่ ในขณะที่ อียุนจี เธอก็เคยรับบทในละครเรื่อง Pure 19 และเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาต่างๆ จนชาวเกาหลีต่างก็เทความรักให้กับเธอกันโดยถ้วนหน้าเช่นเดียวกัน


คู่รัก คังอิน-อียุนจี ได้เข้าบันทึกเทปแรกไปเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยเป็นตอนที่พวกเขาและเธอต่างพากันไปช้อปปิ้งเลือกชุดแต่งงานให้กับเจ้าสาว ในขณะที่วันที่ 17 ธันวาคมนี้ ทั้งคู่จะได้เข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการและเริ่มชีวิตคู่ในรายการ We Got Married ต่อไป


ทีมงานรายการเปิดเผยว่า “เราหวังว่าทุกคนจะมอบความรักให้กับคู่รักสองพี่น้องนี้กันมากๆนะครับ”


สำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามันนี้จะเริ่มออกอากาศประเดิมเป็นเทปแรกในวันที่ 21 ธันวาคม 2551 นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top