Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดีวีดี All About TVXQ ครองยอดจำหน่ายสูงสุดประจำปี 2006 (2007-01-25)

ดีวีดี All About TVXQ ของวง ดงบังชินกิ คว้าตำแหน่งยอดจำหน่ายแผ่นมากที่สุดประจำปี 2006 ด้วยยอดขายมากถึง 47,186 แผ่นเลยทีเดียว


นับตั้งแต่กลุ่มนักร้อง 5 คน Dong Bang Shin Ki ประสบความสำเร็จอย่างมากมายเมื่อปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นยอดขายซีดีที่สูงติดชาร์ต และพวกเขาก็คว้ารางวัลคนดนตรีมาอย่างมากมายจนสร้างสถิติไปหลายต่อหลายรอบ ทำให้ความสำเร็จล่าสุดกับยอดจำหน่ายแผ่นดีวีดีนี้เป็นเครื่องตอกย้ำถึงความสำเร็จของวงอย่างแท้จริงอีกครั้งหนึ่ง


สำหรับยอดจำหน่ายแผ่น All About TVXQ ก็ยังมีจุดสังเกตอีกประการที่ว่า ดีวีดีแผ่นนี้ได้ออกจำหน่ายหลังจากดีวีดีอื่นๆ เสียอีกแต่กลับทำยอดขายได้สูงจนกลายเป็นอันดับหนึ่งได้ ที่สำคัญตัวเลขยอดจำหน่ายที่แท้จริงอาจจะสูงกว่านี้อีกมากนักเนื่องจาก ณ วันที่สรุปยอดนั้น ทางค่ายยังไม่ได้รวมลิขสิทธิ์แผ่นที่ถูกจำหน่ายให้แก่ต่างประเทศแต่อย่างใด


All About DVD เรียกความสนใจจากสื่อมวลชนและคนทั่วไปอย่างมาก เนื่องจากการถ่ายทำทั้งหมดจะใช้ฟิล์มจำนวน 24 เฟรม ซึ่งเป็นแบบเดียวกับที่ใช้ในภาพยนตร์ ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายสูงมาก


ในระหว่างนี้ SBSi และ SM Entertainment สองค่ายยักษ์ใหญ่ที่ร่วมกันจัดทำแผ่นดีวีดี ได้เตรียมผลิต  “All About TVXQ 2” (ชื่อสำหรับใช้ในขั้นตอนการผลิตเท่านั้น) โดยในแผ่นดีวีดีแผ่นใหม่นี้จะมี คลิปวีดีโอการขึ้นเวทีต่างๆ โชว์เคสของศิลปิน ละครที่เหล่าสมาชิกเข้าไปร่วมแสดง คลิปกิจกรรมต่างๆในประเทศญี่ปุ่น และวีดีโอต่างๆที่ยังไม่เคยเผยแพร่ที่ใดมาก่อนอีกด้วย !


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top