Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ชวนแฟนๆเล่นบาส พรีเซ็นเตอร์เกมส์ FreeStyle Street Basketball (2008-12-16)

Wonder Girls เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์เกมส์บาสเก็ตบอลใน ‘FreeStyle Street Basketball’


เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2551 JC Entertainment ต้นสังกัดเกมส์ออนไลน์ FreeStyle เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ 5 สาว Wonder Girls โดยตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้พวกเธอจะเป็นหน้าตาของเกมส์นี้ รวมถึงจะเป็นไอเทมตัวละครในเกมส์อีกด้วย นอกจากนี้ทางบริษัทผู้ผลิตยังมีแผนการจัดกิจกรรมทัวร์นอกสถานที่ เพื่อพบปะบรรดาเกมเมอร์ภายใต้ชื่อ FreeStyle Event กับ 5 สาว Wonder Girls เช่นกัน


FreeStyle คือ Street Basketball ซึ่งทำให้รู้สึกได้ถึงบรรทัดฐาน ของกีฬาบาสเก็ตบอลที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม ใช้เทคนิคในการเล่นที่หลากหลายมากขึ้น ดูมีเสน่ห์ และสนุกสนานในแบบของบาสเก็ตบอลอีกสไตล์ ที่ให้ความรู้สึกแห่งความ ‘อิสระ’ และ ‘การกลับไปสู่วัยเด็ก’ อีกครั้งหนึ่ง FreeStyle ประสบความสำเร็จมาแล้วในทุกประเทศที่เปิดให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น เกาหลี, ญี่ปุ่น, จีน, ไต้หวัน, ฟิลิปปิน และ อเมริกา มีผู้เล่นลงทะเบียนมากกว่า 47 ล้านคน ทั่วโลก และนี่จะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ 5 สาว Wonder Girls ประกอบไปด้วย ซอนเย ซอนมิ โซฮี เยอึน และ ยูบิน จะได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในตัวละคร FreeStyle อย่างเป็นทางการ


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “ด้วยภาพลักษณ์ที่สดใสและดูมีพลังอยู่ตลอดเวลาของ Wonder Girls ทำให้พวกเธอเหมาะสมกับ FreeStyle ครับ” เสริม “ยิ่งภาพลักษณ์ในเกมส์ที่ทุกคนจะได้เห็นนี้ ได้เพิ่มความน่ารักให้กับพวกเธอขึ้นอีกเป็นอย่างมาก หวังว่าทุกคนจะให้ความสนใจและตั้งตาคอยนะครับ”


อนึ่ง โฆษณา Wonder Girls FreeStyle จะออกอากาศในเดือนธันวาคมนี้ผ่านทางช่องเคเบิ้ล TV


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top