Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจีฮุน (Lee Ji Hoon) เตรียมเยือนไทยเปิดตัวอัลบั้มใหม่ The Classic ต้นปีหน้า (2008-12-16)

หลังจากเตรียมส่งสองศิลปิน  สองสไตล์จากแดนกิมจิ  Tei  และ  SMASH  มาขึ้นเวทีโชว์ความสามารถบนเวที Siam Center & Siam Discovery : The Spirit of Fun และกิจกรรมแจกลายเซ็นในวันที่ 3-4 มกราคม 2552 ที่จะถึงนี้แล้ว 


Asia  Festa เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ  มุ่งหน้าลุยธุรกิจเอนเตอร์เทนเม้นท์ครบวงจรทั่วทั้งเอเชีย  เตรียมลงทุนก้อนใหญ่ คว้าศิลปินเกาหลี ญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน ฮ่องกง เข้าสังกัดและรับปากพาศิลปินชื่อดังมาพบกับแฟนคลับชาวไทยอย่างแน่นอน   และล่าสุด Asia Festa ได้คว้าตัว  Lee Ji Hoon พระเอกซีรีย์เกาหลีชื่อดังทางช่อง 7 เรื่อง Hello My Lady (คุณชายไฮโซ กับคุณหนูโอท๊อป)  พร้อมเดินทางมาสร้างความประทับใจให้แฟนๆละคร  พร้อมเปิดตัวอัลบั้มเพลงชุดใหม่ The Classic  ต้นปีหน้าแน่นอน


ยังไม่หมดเพียงเท่านี้   Asia  Festa เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจคพิเศษร่วมกับบริษัท Good People Entertainment  บริษัทที่มีสาขาในไทย เกาหลี ญี่ปุ่น โดยทางทีมผู้บริหารในประเทศไทยได้เซ็นสัญญาแบบครบวงจรในการถือสิทธิศิลปิน ดารานัดแสดงชื่อดังมากมายกับต้นสังกัดเอนเตอร์เทนเม้นท์ชั้นนำของเกาหลี และอีก 6 บริษัทเอนเตอร์เทนเม้นท์ชั้นนำใน 4 ประเทศ ทั่วเอเชีย ดูแลในส่วนของอีเว้นท์  พรีเซนเตอร์  อัลบั้มเพลง คอนเสิร์ต   และธุรกิจท่องเที่ยว   ร่วมมือวางแผนผลิตผลงานในประเทศไทยให้กับศิลปินในสังกัดทุกคนเป็นพิเศษ  แฟนๆสามารถติดตามผลงานของศิลปินคนโปรดได้เร็วๆนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top