Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) พรีเซ็นเตอร์ใหม่ ! เกมส์ยิงปืนฉีดน้ำสุดฮา ‘Bubble Fighter’ (2008-12-15)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เกมส์ใหม่ในเครือ NEXON ในชื่อ ‘Crazy Shooting Bubble Fighter’ จากการเปิดเผยเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2551


สำหรับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ล่าสุดในเกมส์ ‘Bubble Fighter’ เมื่อมองย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา โซนยอชิแด ก็เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเกม Mabinogi ถัดมากับ Maple Story และล่าสุด Bubble Fighter ทำให้พวกเธอกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเกมส์ถึง 3 เกมส์เลยทีเดียว


Nexon กล่าวถึงการเลือกโซนยอชิแดมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ Bubble Fighter นี้มาจากภาพลักษณ์ที่สดใสของพวกเธอ โดยทางบริษัทได้กล่าวว่ากำลังเตรียมเปิดตัวเกมส์นี้อย่างเป็นทางการภายในฤดูหนาวนี้ และตั้งเป้าว่า โซนยอชิแด จะสามารถช่วยเพิ่มการจดจำให้กับตัวเกมส์ พร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดูสดใสและเป็นมิตรมากยิ่งขึ้น


อีกทั้งในเว็บไซต์ Bubble Fighter-So Nyeo Shi Dae (http://bf.nexon.com) ที่พึ่งจะเปิดตัวไปเมื่อเช้าสดๆร้อนๆ ก็มีกิจกรรมต่างๆ รวมถึงภาพคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาตัวล่าสุดให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย


ทีมงานของ NEXON เปิดเผยว่า "นับตั้งแต่ที่โซนยอชิแดเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเกมส์ Mabinogi, Maple Story ด้วยเสน่ห์ที่สดใสและน่ารักของพวกเธอ ทำให้ผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก" เสริม "สำหรับสิ่งใหม่ๆที่เรากำลังจะนำเสนอในฤดูหนาวอย่างเกมส์ Bubble Fighter นี้อะไรเป็นที่เยี่ยมมากๆ และเกมส์นี้จะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดูสนิทสนมกับเกมเมอร์มากยิ่งขึ้น และในอนาคตเราก็วางแผนที่จะทำกิจกรรมอีกเป็นจำนวนมาก"


อนึ่ง Bubble Fighter ที่กำลังเปิดให้บรรดาชาวเกมเมอร์เทสอยู่ในขณะนี้ กำลังจะพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในเดือนธันวาคมนี้


Teaser Bubble Fighter





Making of SNSD





Trailers





ข้อมูลเกมส์จาก 4Gamer.net


Bubble Fighter เป็นเกมแนว Casual Action Shooting ตัวละครแบบการ์ตูนเอามาถือปืนฉีดฟองน้ำไล่ยิงกันสนุกสนาน เฮฮาแบบบวัยแอ๊บแบ้ว ไม่มีพิษไม่มีภัยใดๆ กราฟฟิกของเกมทำออกมาได้น่ารักสดใส ซึ่งลักษณะภาพจะคล้ายคลึงกับเกมเก่าๆอย่าง Kart Rider แต่จะได้ความเนียนและความระเอียดของภาพเพิ่มขึ้น แม้จะดูเป็นการ์ตูนอยู่แต่ก็คมชัดสวยขึ้นทีเดียว ส่วนวิธีการล่นนั้นก็จะเป็นเกม Shooting แนวๆ SF และ CS เคาเตอร์สไตร์ค ที่รู้จักกันดี แต่เกมนี้จะเป็นแบบ Third Person คือผู้เล่นจะเห็นตัวละครที่ตัวเองบังคับอยู่ด้วย (แต่ถ้าใครถนัด FPS มากกว่าก็เลือกเปลี่ยนได้ด้วยนะ)


โหมดการเล่นจะแบ่งออกเป็นสองโหมดใหญ่คือฟรีสไตล์และเล่นเป็นทีม หลังจากเลือกโหมดแล้วก็จะเป็นการสร้างห้องเพื่อรอให้ผู้เล่นคนอื่นๆมาแจมกัน ตกลงกฏกติกาให้เรียบร้อยและก็เปิดศึกกันได้เลย จัดการเลือกไอเทมและอาวุธให้พร้อมและก็ลุยกันแบบ CS เลย ได้อารมณ์สุดมันส์ในระดับความรุนแรงนิ้ดดดดดส์เดียว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top