Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แบซึลกิ (Bae Seul Ki) เตรียมรับบทเป็นนักฆ่าใน ภ.ฮอลลีวู้ด FINALE (2008-12-16)

หลังจากที่ แบซึลกิ (Bae Seul Ki) นักร้องสาวสัญชาติเกาหลี ก่อนหน้านี้รับบทเป็นคุณยายในละครเวทีเรื่อง Lunatic ล่าสุดเธอกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับเปิดตัวภาพเบื้องหลังระหว่างการถ่ายทำตัวอย่างภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่องแรก


เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2551 ที่ผ่านมาในไซเวิลด์ของเธอ แบซึลกิ ได้โพสภาพเบื้องหลังในภาพยนตร์เรื่อง Finale (파이널) ทำให้แฟนๆและสื่อมวลชนต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก


Logi Entertainment ต้นสังกัดของเธอเปิดเผยว่า “เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แบซึลกิ ได้เดินทางไปเมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมัน เพื่อสรุปในข้อสัญญาต่างๆ และเธอยังอยู่ถ่ายทำตัวอย่างภาพยนตร์เพื่อโปรโมทต่อในทันที” เสริม “ภาพยนตร์เรื่อง Finale เกิดจากการร่วมทุนระหว่างอเมริกาและยุโรป”


ในภาพยนตร์เรื่อง Finale แบซึลกิ รับบทบาทเป็นลูกสาวมาเฟียนักฆ่าไร้ซึ่งความปราณีนาม ชียอน (Shi Yeon) โดยจะเป็นหนังแนวแอคชั่นที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงมหกรรมการแข่งขันฟุตบอลระหว่างคู่เกาหลีและอิตาลีเมื่อบอลโลกปี 2002 จนทำให้เกิดการเผชิญหน้ากันระหว่างกลุ่มแก๊งมาเฟียอิตาลีและเกาหลี


แบซึลกิเผย “ตอนแรกก็มึนๆค่ะเหมือนฝัน แต่หลังจากที่ได้ประสบการณ์ระหว่างที่ถ่ายตัวอย่างภาพยนตร์ ฉันก็รู้ว่านี่มันคือความจริงค่ะ” เสริม “ภาพยนตร์เรื่อง Finale จะนำนักแสดงแต่ละคนมาถ่ายตัวอย่างภาพยนตร์และปล่อยออกไปให้ผู้ชมได้ดูกัน และฉันก็เป็นตัวละครตัวสุดท้ายค่ะ หลังจากที่ฉันได้ดูคลิปตัวอย่างที่ได้ถ่ายไปฉันขนลุกเลยค่ะ เพราะมีเลือดท่วมตัวฉันเต็มไปหมด แต่การได้ทำงานกับทีมงานทางยุโรปมันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆค่ะ ตอนนี้ฉันกำลังใช้เวลาในการเรียนภาษาอังกฤษไปพร้อมๆกับการแสดง ฉันอยากจะให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ เมื่อตอนที่เราเริ่มถ่ายจริงในเดือนพฤษภาคมนี้ค่ะ”


ท่ามกลางการคัดเลือกนักแสดงจากเอเชียกว่า 70 คน ตลอดเวลากว่า 10 เดือน แบซึลกิ เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับคัดเลือกให้รับบทหลักในภาพยนตร์แนวแอคชั่นสุดโหดเรื่องนี้


นอกจากแบซึลกิแล้วยังมีนักแสดงอื่นๆที่ร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็น Jeannette Hain (The Young Victoria), Sergio Albelli (Miracle at St. Anna), Lorenzo Renzi (Gangs of New York) ซึ่งเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย ผกก. ชาวเยอรมัน Rouchdi Guedria โดยมีผู้ประพันธ์เพลงประกอบภาพยนตร์จากเรื่อง Old Boy, Public Enemy และ Sympathy for Lady Vengeance อย่าง โจยองอุค (Jo Young Wook) ร่วมอยู่ด้วย


ภาพยนตร์จะเริ่มเปิดกล้องอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคม 2552 โดยจะถ่ายทำในหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น เยอรมัน อิตาลี และ เกาหลี และมีแผนกำหนดการลงโรงให้ได้ชมกันในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2553







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top