Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดาราเกาหลีแถวหน้า ร่วมโครงการการกุศล ‘LOVE’ เปิดงานแสดงภาพถ่าย 18 ธันวาคมนี้ (2008-12-15)

รยูซึงบอม (Ryu Seung Bum), อีโบยอง (Lee Bo Young), อีโยวอน (Lee Yo Won), อีจีอา (Lee Ji Ah) ดาราแถวหน้าชื่อดังเกาหลี เตรียมเปิดตัวภาพถ่ายจากโครงการเพื่อการกุศลในต่างประเทศ ในรายการ tvN World Special ‘LOVE’ ในวันที่ 18 ธันวาคม 2551 ที่ Villa de Bailey ย่าน นนฮยอน กรุงโซล


ในงานวันนั้นจะมีชุดภาพที่ดาราไปถ่ายทำกันถึงต่างประเทศอันเปี่ยมไปด้วยความรู้สึก นอกจากนี้ยังมีการนำของรักมาร่วมการประมูล และเปิดรับบริจาคเงินบางส่วนจากต้นไม้แห่งความรักอีกด้วย


ช่างภาพที่ร่วมในโครงการนี้ประกอบไปด้วย ควอนยองโฮ ฮงจังฮยอน ยังฮยอนโม โจนัมรยง จองกีรัง และ พัคคยองอิล รวมถึง พัคดงอึน เลขาธิการจาก Unicef และ อีอิลฮา หัวหน้าองค์กร Good Neighbors โดยในวันนั้นงานจะเริ่มตั้งแต่ 14.00 น. ซึ่งจะเป็นพิธีการ และในเวลา 17.00 น. เป็นต้นไปคืองานกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้คนเข้าร่วมโครงการเพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กที่ถูกทอดทิ้งต่อไป


สำหรับโครงการ (Charity & Donation) ระดมทุนช่วยเหลือในครั้งนี้ จะเล่าเรื่องผ่านสารคดีในชื่อ LOVE ซึ่งได้ถ่ายทำไปยังประเทศต่างๆตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเริ่มกันที่ รยูซึงบอม ชินฮยอนจุน แบดูนา คิมจีซู อีโบยอง อีโยวอน และ อีจีอา เพื่อเป็นตัวแทนในการมอบความหวังและความรักให้กับเด็กทั้งโลก


โดยทางด้าน tvN ก็ได้เตรียมสารคดีไว้ออกอากาศภายใต้ชื่อ ‘2008 Love Again’ ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 18~19 ธันวาคม และ 22~26 ธันวาคม เวลา 08.00 น. ในแต่ละวันจะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 7 ตอน คือ ตอนที่ 1 รยูซึงบอม, ตอนที่ 2 ชินฮยอนจุน, ตอนที่ 3 แบดูนา, ตอนที่ 4 คิมจีซู, ตอนที่ 5 อีโบยอง, ตอนที่ 6 อีโยวอน และ ตอนที่ 7 อีจีอา


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top