Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) รับเชิญให้ปรากฏตัวใน ซึบารุ (Subaru) เป็นครั้งแรกบนแผ่นฟิล์ม (2008-12-13)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เตรียมปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง ซีบารุ (昴-スバル-) (aka. Dance Subaru) เป็นครั้งแรก


เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2551 Nikkan Sports ฉบับอินเตอร์เน็ต เปิดเผยว่า “ดงบังชินกิ เตรียมปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง ซึบารุ เป็นครั้งแรก ซึ่งนี่ได้ถือเป็นครั้งแรกที่ดงบังชินกิได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์อีกด้วย”


ซึบารุ เป็นภาพยนตร์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับบัลเล่ต์ซึ่งสร้างจากการ์ตูนชื่อดังของญี่ปุ่นภายใต้ชื่อเดียวกัน โดยเป็นงานสร้างร่วมกันระหว่าง 3 ประเทศคือ SM Entertainment จากเกาหลีใต้, Avex Trax จากญี่ปุ่น และ Edko Film จากฮ่องกง โดยภาพยนตร์นั้นได้เริ่มถ่ายทำไปตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ภายใต้การรับบทแสดงนำของ Meisa Kuroki (黒木メイサ) ร่วมด้วย Ara (โคอารา) แห่งเกาหลีใต้ ซึ่งมีแผนจะเข้าฉายอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 20 มีนาคม 2552


สำหรับบทบาทของดงบังชินกิที่จะปรากฏตัวในเรื่องนี้ พวกเขาจะรับบทเป็น นักร้องดงบังชินกิ กับฉากโชว์ดนตรีบนเวทีสำหรับใช้ในภาพยนตร์


ทีมงานของภาพยนตร์ซึบารุเปิดเผยว่า “เราวางภาพยนตร์เรื่องซึบารุ ให้มีเป้าหมายในตลาดเอเชียทั้งหมด และเพื่อเป็นการเข้าถึงผู้ชมในเอเชีย เราจึงได้ร้องขอให้ ดงบังชินกิ ซึ่งมีความโด่งดังเป็นอย่างมาก มาปรากฏตัวในงานชิ้นนี้ให้เป็นพิเศษ”


อนึ่ง ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ดงบังชินกิ ก็ยังได้เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลใหม่ ‘Bolero’ โดยความพิเศษสำหรับซิงเกิ้ลนี้คือ จะเป็นเพลงธีมที่ใช้ประกอบในภาพยนตร์เรื่อง ซึบารุ นี้อีกด้วย


ซีบารุ (昴-スバル-) เตรียมเข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 20 มีนาคม 2552



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top