Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดาราแถวหน้าเกาหลี ชวนรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ในโครงการ ‘จดหมายจากนางฟ้า ครั้งที่ 6’ (2008-12-13)

ดาราแถวหน้าเกาหลี อาทิ นักแสดง คิมเฮซู (Kim Hye Soo), ฮาจองอู (Ha Jung Woo) จากภาพยนตร์ The Chaser, อีซึงกิ (Lee Seung Ki), ซงยุนอา (Song Yun Ah) และรวมกว่าอีก 20 ชีวิต ร่วมมือกันถ่ายอัลบั้มภาพในโครงการการกุศลเพื่อรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ภายใต้ชื่อ ‘จดหมายจากนางฟ้า ครั้งที่ 6 (천사들의 편지 6th)’ ซึ่งสนับสนุนโดยองค์กรสวัสดิการสังคมเกาหลี (Social Welfare Soceity)


โจเซฮยอน (Jo Se Hyun) ช่างภาพชื่อดังโดยการร่วมมือกับองค์กรสวัสดิการสังคมเกาหลี ได้ร่วมกันถ่ายทอดความรักอันแสนอบอุ่นระหว่างเด็กกำพร้าและดารามีชื่อผ่านทางนิทรรศการภาพถ่าย เมื่อย้อนกลับไปในปี 2003 โครงการนี้ได้ถือกำเนิดขึ้นจากการนำเอาดารามาร่วมถ่ายภาพกับเด็ก ซึ่งจนถึงวันนี้มีดาราและศิลปินร่วมงานในโครงการนิทรรศการแสดงภาพถ่ายนี้ทั้งสิ้นกว่า 80 คน และเด็กอีกว่า 150 คน ซึ่งกว่า 90% ของเด็กทั้งหมดก็ได้รับเลี้ยงจากผู้ใจบุญเรียบร้อยแล้ว


ในขณะเดียวกัน คิมเฮซู หนึ่งในผู้เข้าร่วมโครงการเป็นปีที่สองติดต่อกัน ก็ได้แสดงความจำนงค์ถึงการสนับสนุนโครงการด้วยการโพสรูปภาพและข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับนิทรรศการลงในไซเวิลด์ของเธออีกด้วย เธอเปิดเผยว่า “เด็กเหล่านี้ก็ต้องมีสิทธิ์ใช้ชีวิตได้เท่าเทียมกับเด็กคนอื่นๆในสังคม” เสริม “พวกเราทุกคนจะต้องร่วมกันปกป้องรักษาพวกเขาค่ะ” เธอกล่าวเชิญชวน


งานนิทรรศการภาพถ่ายนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 17 ~ 23 ธันวาคม 2551 ที่ Insa Art Center กรุงโซล และผู้ชมสามารถรับชมอัลบั้มภาพออนไลน์ได้ทาง http://gallery.lovefund.or.kr อีกด้วย



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top