Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินแอ (Shin Ae) เผยภาพละครย้อนยุค Empress Chun Chu (2008-12-13)

ชินแอ (Shin Ae) เปิดเผยภาพนิ่ง จากละครแนวย้อนยุคเรื่องล่าสุด Empress Chun Chu (천추태후) แล้วเมื่อวานนี้


ต้นสังกัดชินแอเปิดเผยว่า "ในละครแนวย้อนยุคเรื่องใหม่ทาง kBS2TV อย่าง Empress Chun Chu ที่จะออกอากาศในตอนแรกวันที่ 3 มกราคม 2552 นี้ ชินแอ จะรับบทเป็นน้องสาวของจักรพรรดินีฮวังโบซูแห่งชอนชู (รับบทโดย แชชีรา-Chae Si Ra) นามฮวังโบซอล ซึ่งภายหลังเธอจะได้กลายเป็นแม่ของกษัตริย์ฮอนจองในที่สุด"


เมื่อเดือนที่แล้วชินแอได้เผยให้เห็นถึงความสามารถในการเล่นเครื่องดนตรียุคดั้งเดิมของจีน ซึ่งเธอได้ใช้เวลาว่างช่วงก่อนถ่ายทำในการเรียนรู้ ด้วยเสน่ห์ที่บริสุทธิ์ผุดผ่องราวกับราชินี ทำให้เธอได้รับคำชมจากทีมงานในกองถ่ายอย่างไม่ขาดปาก โดยเฉพาะในฉากที่เธอต้องเล่นเครื่องดนตรีโชว์ ผู้คนรอบๆบริเวณต่างก็รวมตัวเข้ามาเพื่อร่วมชมฉากในละคร ส่งผลให้การถ่ายทำต้องยุติลงในที่สุด


ไม่เพียงเท่านั้น ทีมงานยังเปิดเผยด้วยว่ามีฉากหนึ่งที่เธอโชว์เล่นเครื่องดนตรี บรรดานักแสดงวัยเด็ก และทีมงานคนอื่นๆในกองถ่ายต่างก็หยุดงานที่ตนเองทำอยู่ และมาร่วมชมการแสดงในฉากนี้ทันทีอีกด้วย


เขาย้อนความทรงจำ "การได้เห็นชินแอ ก็เหมือนกับนางฟ้าที่พึ่งลงมาจากสวรรค์เลยครับ", "เธอเป็นราชีนิที่สง่างามมากจริงๆ" และเนื่องด้วยนี่เป็นครั้งแรกที่มีผู้คนมามุงดูการถ่ายทำมากที่สุด ทีมงานคนหนึ่งกล่าวเชิงติดตลกว่า "เธอเป็นดาราเพียงคนเดียวที่อยู่ที่นี่จริงๆ"


ทางด้านผู้กำกับ ชินชางซอก อดเอ่ยปากชมเธอไม่ได้ "ชินแอ เหมาะกับบทบาทของราชีนีจริงๆครับเมื่ออยู่หน้ากล้อง ผมมีความสุขมากๆที่สามารถถ่ายทอดภาพอันงดงามของเธอ ผ่านจอโทรทัศน์ออกมาได้"


ชินแอ จะปรากฏตัวครั้งแรกในละครเรื่องนี้ช่วงปลายเดือนมกราคมหลังจากปิดฉากวัยเยาว์ของตัวละครในเรื่อง เธอได้รับความนิยมอย่างสูงจากการเข้าร่วมในรายการวาไรตี้อย่าง We Got Married ทาง MBC และได้รับจดหมายเชิญให้เข้าร่วมงานประกาศผลรางวัลต่างๆในช่วงปลายปี แต่เธอจะเลือกร่วมงานเฉพาะที่ไม่มีผลกระทบต่อตารางการถ่ายทำละครเท่านั้น


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top