Connect with us

PINGBOOK

KOREA

3 หนุ่ม ฮวานฮี+คิมจงกุก+ไบรอัน เตรียมจัดคอนเสิร์ต ผู้ชาย 3 คน ส่งท้ายปี 2008 (2008-12-12)

คิมจงกุก (Kim Jong Kook), ฮวานฮี (Hwan Hee) และ ไบรอัน (Brian) แห่ง Fly to the Sky เตรียมขึ้นโชว์ในเวทีคอนเสิร์ตส่งท้ายปลายปีร่วมกัน ภายใต้ชื่อ ‘2008 Good Concert 3 M.a.n. Hwan Hee+Kim Jong Kook+Brian’ ในวันที่ 27, 28 ธันวาคม 2551 ณ COEX Convention Hall กรุงโซล


คิมจงกุก กับผลงานอัลบั้มชุดที่ 5 ที่มาพร้อมกับเพลง ‘Today More Than Yesterday’ และ ‘Thank You’ ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากในชาร์ตเพลงทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงเรตติ้งที่พุ่งกระฉูดจากการที่เขาได้ร่วมเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการ Family Outing


ในขณะที่ ฮวานฮี (Hwanhee) ที่ส่งเพลงล่าสุดอย่าง ‘My Love’ เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง Beethoven Virus จนสามารถทะยานขึ้นติดชาร์ตเพลงเกาหลีได้เป็นจำนวนมาก ก่อนหน้านี้เขาก็มาพร้อมกับเพลงสร้างชื่อไม่ว่าจะเป็น ‘Tomorrow (OST Over The Rainbow)’ และ ‘Though My Heart Breaks (가슴 아파도)’


ขณะนี้ ไบรอัน กำลังอยู่ในช่วงพักการทำกิจกรรมทางโทรทัศน์ และได้ออกเดินทางไปมาระหว่างสหรัฐอเมริกาและเกาหลี เพื่อทำงานเพลงและพร้อมที่จะคัมแบ็คอีกครั้งในฐานะนักดนตรีแบบเต็มตัว ก็ยังได้เตรียมเพลงที่เขาแต่งขึ้นมาใหม่เพื่อโชว์ในงานนี้เป็นครั้งแรกอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top