Connect with us

PINGBOOK

KOREA

U;Nee นักร้องนักแสดงชื่อดัง ลาโลกไปด้วยการฆ่าตัวตาย (2007-01-23)

U;Nee นักแสดงนักร้องสาวถูกพบร่างที่ไร้วิญญาณในบ้านของเธอที่ซอกู อินชน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา… Lee ยายของ U;Nee (อายุ 71 ปี) พบร่างของเธอในอพาร์ทเม้นชั้นที่ 22 ในช่วงกลางวันของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งสาเหตุการตายของเธอคือการฆ่าตัวตาย โดยยายของเธอกล่าวว่าหลังจากเธอกลับมาจากโบสถ์เพื่อไปทำกิจธุระ เธอก็ได้พบร่างของหลานสาวเธอผูกคอฆ่าตัวตายกับบานประตู


การตายของ U;Nee ได้ทำให้แฟนๆจำนวนมากช้อคเนื่องจากเธอมีแผนจะโปรโมทอัลบั้มใหม่ในชื่อ Honey ซึ่งเป็นชุดที่ 3 ในอีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้ โดยชื่อจริงของ U;Nee มีชื่อว่า ฮอยุน แต่มีชื่อในวงการว่า อีเฮรยอน (Lee Hye Ryeon)


จากการสอบสวนของตำรวจจากคนใกล้ชิดของผู้ตายกล่าวว่า U;Nee ค่อนข้างกดดันจากปัญหาในวงการบันเทิง ที่เธอถูกนักวิจารณ์และสังคมอินเตอร์เน็ตโจมตีอยู่บ่อยๆ และตำรวจยังกล่าวต่ออีกว่า U;Nee ได้ปิดบังเอาความกดดันเก็บไว้อยู่เพียงแต่ผู้เดียวได้เป็นอย่างดี แม้แต่ครอบครัวของเธอเองก็ยังไม่ทราบเรื่องราวที่เธอต้องเจ็บปวดอยู่ภายในมากมายเพียงไร เธอจากไปโดยไม่มีการทิ้งจดหมายหรือสิ่งบ่งชี้ถึงสาเหตุของการฆ่าตัวตายแต่อย่างใด ร่างของเธอขณะนี้อยู่ที่โรงพยาบาลมาจอนดง เมืองอินชน


U;Nee เข้าสู่วงการครั้งแรกในชื่อ อีเฮรยอน ด้วยละครเรื่องแรกทางช่อง KBS ในชื่อ Grown-ups Just Don’t Understand ในปี 1996 หลังจากนั้นเธอก็เล่นภาพยนตร์เรื่อง Seventeen ในปี 1998 และละครถัดมาในเรื่อง "Theme Game" และ "Tears of the Dragon"


สำหรับงานเพลง อัลบั้มแรกในชื่อ GO ออกมาในปี 2003 และเธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมากต่อจากนั้นในปี 2005 อัลบั้มที่สองในชื่อ Call Call Call ก็ออกมาพร้อมกับท่าเต้นอันเซ็กซี่ และเป็นผู้นำแห่งแฟชั่นที่เหล่าสาวๆหลงไหลกันอย่างมากในยุคนั้น


U;Nee เกิดมาจากแม่ที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้อง จากการประสบปัญหาเรื่องจิตใจมาตั้งแต่เด็ก เธอเคยกล่าวในรายการทอล์คโชว์ทาง KBS ว่า "ตอนเด็กฉันอาศัยอยู่กับยายเท่านั้น มันยากที่จะอยู่โดยไม่มีพ่อ" เธอกล่าว


จากข่าวที่รายงานการเสียชีวิตของ U;Nee สร้างความโกลาหลให้กับแฟนๆของเธอเป็นอย่างมาก โดยมีผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตจำนวนมากเข้าไปในเว็บไซต์ของเธอเพื่อแสดงความเสียใจ จนส่งผลกระทบให้เครื่องเซิร์ฟเวอร์ไม่สามารถทำงานได้ หลังจากข่าวเผยแพร่ออกไปเพียงเวลาหนึ่งชั่วโมง ข้อความจำนวน 3000 ข้อความก็ถูกโพสลงในเว็บของเธอ เกือบทั้งหมดช็อคที่เธอฆ่าตัวตายก่อนที่อัลบั้มที่ 3 ของเธอจะออกอีกเพียงไม่กี่วัน และความเห็นส่วนใหญ่คือ "ขอให้เธอไปสู่สุขคติ"


U;Nee กับความในใจของเธอก็ยังได้ปรากฏอยู่ในเว็บไซต์ก่อนเธอจะเสียชีวิตได้ความว่า "ฉันเหงาจัง รู้สึกว่าทุกอย่างมันว่างเปล่า ฉันจะต้องเดินไปไกลอีกเท่าไหร่กับทางเดินที่ไม่รู้จุดหมายปลายทาง" เธอกล่าวในเว็บไซต์


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top