Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยที่มาเสื้อผ้าสีแดงสดใน Maple Story : Knights of Cygnus (2008-12-12)

ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกับเสื้อผ้าที่ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) สวมใส่ในภาพเบื้องหลังโฆษณาตัวใหม่ล่าสุด Maple Story


Nexon ผู้ผลิตเกมส์ออนไลน์ชื่อดังได้เปิดเผยภาพเบื้องหลังในระหว่างการถ่ายทำโฆษณาตัวใหม่ โดยพรีเซ็นเตอร์อย่าง โซนยอชิแด มาในแนวของเสื้อผ้าแบบนักเรียนพร้อมกับผ้าคลุมสีแดงสด ซึ่งมีความแตกต่างกันในเครื่องของสีสันเป็นอย่างมาก


บริษัทผู้ผลิตเกมส์กล่าวว่า กว่าจะได้มาเป็นเสื้อผ้าอย่างที่เห็นในโฆษณานี้มีการเตรียมงานกันล่วงหน้านานนับเดือน สุดท้ายแล้วเราก็ได้แนวคิดหลักเกี่ยวกับสีของเสื้อผ้า โดยสีแดงนั้นจะเป็นตัวแทนของเกมส์ Maple Story ในขณะที่ภาพรวมจะให้ความรู้สึกถึงการเป็นเด็กนักเรียนในโรงเรียนเวทมนต์ และนี่ก็คือผมของการผสมผสานแนวคิดหลักจนได้ออกมาเป็นเสื้อผ้าอย่างที่เห็นกัน


ภาพรวมของเสื้อผ้าในครั้งนี้จะออกมาในแนวน่ารักสดใส โดยจะเน้นให้เห็นถึงกระโปรงที่สั้น ซึ่งได้ออกแบบมาเป็นอย่างดีเพื่อให้เหมาะกับผ้าคลุมสีแดงสด โดยจุดเด่นก็คงจะหนีไม่พ้นไทด์ที่พวกเธอแต่ละคนสวมใส่อยู่ อีกทั้งผ้าคลุมสีแดงนั้นก็ยังสามารถสื่อได้ถึงเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยมีการออกแบบไว้ทั้งหมด 5 รูปแบบ เพื่อให้เข้ากับอาชีพทั้ง 5 ในเกมส์ Maple Story : Knights of Cygnus นั้นเอง


อนึ่ง โฆษณาตัวเต็มของ Knights of Cygnus จะเปิดตัวผ่านทางอินเตอร์เน็ตในวันที่ 17 ธันวาคม 2551 และจะเริ่มออกอากาศผ่านทางช่องเคเบิ้ลรายการโทรทัศน์ในวันที่ 18 ธันวาคม เป็นต้นไป


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top