Connect with us

PINGBOOK

KOREA

KARA, SNSD, Brown Eyed Girls, SeeYa ร่วมงานประกาศผลรางวัล ถุงมือทองคำ 2008 Golden Glove Award (2008-12-11)

11 ธันวาคม 2551 เวลา 17.30 น. COEX Convention Centre ห้องออดิทอเรียม ย่านซัมซอง กรุงโซล มีงานประกาศผลรางวัล 2008 Golden Glove Award โดยในงานนี้มีผู้เล่นจากทีมเบสบอสชื่อดังต่างๆ มาร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง


คิมควางฮยอน (Kim Kwang Hyun) จากทีม SK Wyverns สามารถคว้ารางวัล Golden Glove ในปีนี้ไปได้ หนุ่มวัย 20 ปีคนนี้ได้ช่วยเหลือให้ทีมของเขาได้รับชัยชนะในมหกรรมกีฬาเบสบอสแห่งเกาหลีได้เป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยเขาได้รับคะแนนโหวตกว่า 272 คะแนนจากทั้งหมด 346 คะแนน (คิดเป็น 78.6%) ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง ยุนซอกมิน (Yoon Suk Min) ที่ได้ไป 44 คะแนน, อันดับ 3 รยูฮยอนจิน ที่ 16 คะแนน และสุดท้าย โอซึงฮวาน ที่ 5 คะแนน นอกจากนี้ คิมควางฮยอน ก็ยังคว้ารางวัล Most Valuable Player (MVP) ในปีนี้ไปได้อีกด้วยเช่นเดียวกัน


ภายในงานประกาศผลรางวัลยังมีศิลปินนักร้องหลากค่าย เพื่อมาร่วมสร้างความบันเทิงให้บรรยากาศดูสนุกสนานมากขึ้น อันประกอบไปด้วย คาร่า (KARA), Brown Eyed Girls, SeeYa, Wheesung และผู้ที่มาร่วมเชิญรางวัลต่างๆ เช่น โซลบิ (solbi), คิมชีฮยาง (Kim Shi Hyang), อันเฮคยอง (Ahn Hye Kyung), ซูยอง – ยูริ (โซนยอชิแด So Nyeo Shi Dae), อียองอึน (Lee Young Eun), ยุนเซอา (Yoon Se Ah) และ ฮงซูอา (Hong Su Ah)


""
(ซ้ายไปขวา)
โซลบิ,  คิมชีฮยาง, อันเฮคยอง, ซูยอง – ยูริ (โซนยอชิแด), อียองอึน, ยุนเซอา และ ฮงซูอา


""


KARA – PRETTY GIRL



""


""


""
Brown Eyed Girls


""
คิมควางฮยอน (Kim Kwang Hyun)


""


""


""


""


""


""
KARA


""


""


""


""


""


""
ซูยอง – ยูริ (Soo Young – Yuri โซนยอชิแด So Nyeo Shi Dae)


""
solbi


""
นัมคยูริ (SeeYa)


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top