Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) แปลงโฉมเป็นนักรบใน CF ตัวใหม่ Maple Story : Knights of Cygnus (2008-12-11)

10 ธันวาคม 2551 Nexon บริษัทผลิตเกมส์ออนไลน์ เปิดเผยภาพของ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) พรีเซ็นเตอร์เกมส์ออนไลน์ ‘MAPLE STORY’ ในระหว่างการถ่ายทำโฆษณาตัวใหม่สำหรับออกอากาศในรายการทีวี


โฆษณาตัวนี้จะออกอากาศในวันที่ 18 ธันวาคม 2551 พร้อมกับการอัพเดทเกมส์ Maple Story ในตัวเสริม Knights of Cygnus (นักรบแห่งดาวซิกนัส) โดยในโฆษณาตัวนี้ใหม่นี้ โซนยอชิแด จะรับบทเป็นนักรบแห่งดาวซิกนัส ซึ่งจะเป็นสายอาชีพใหม่ที่จะถูกเพิ่มลงในเกมส์ Maple Story


เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา ที่สตูดิโอแห่งหนึ่งในจังหวัดคยองกิ โซนยอชิแด ได้เข้าถ่ายทำโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดโดยเธอมาพร้อมกับเสื้อผ้านักรบสีสดใส ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นในวันนั้นแต่การถ่ายทำก็ยังคงมีต่อไป โซนยอชิแด ทำงานกันอย่างไม่ย่อท้อต่อความหนาวเย็น และยังเผยให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดูสดใสเป็นอย่างมาก และนี่ก็จะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่พวกเธอได้ครองใจแฟนๆจากเอกลักษณ์เฉพาะตัวผ่านทางโฆษณาตัวใหม่ล่าสุดนี้


หลังจากการถ่ายทำจบลง โซนยอชิแด เผย "การถ่ายทำโฆษณาในครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่จริงๆค่ะ" เสริม "เป็นอะไรที่ทุกคนไม่เคยเห็นพวกเราแบบนี้มาก่อนค่ะ พวกเรามาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่จริงๆ นั่นยิ่งทำให้อยากเห็นตอนโฆษณาเสร็จสมบูรณ์จังเลยค่ะ"


สำหรับโฆษณาตัวใหม่ Knights of Cygnus (นักรบแห่งดาวซิกนัส) นี้จะเปิดตัวในวันที่ 18 ธันวาคม 2551 ผ่านทางเว็บไซต์ของเกมส์ (http://maplestory.nexon.com/) และ เคเบิ้ลทีวีต่างๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top