Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MC Mong, Brown Eyed Girls, Jewelry และ Wonder Girls คว้ารางวัลเพลงออนไลน์ Digital Music Awards (2008-12-10)

10 ธันวาคม 2551 เวลา 19.00 น. สนามกีฬาโอลิมปิค โอลิมปิคฮอลล์ กรุงโซล กองทัพศิลปินนักร้องแห่ร่วมงาน 2008 Golden Disk Awards ครั้งที่ 23 โดยผู้ที่ได้รับรางวัล Digital Music Awards ในงานนี้ได้แก่ MC Mong, Brown Eyed Girls, Jewelry และ Wonder Girls


รางวัล Digital Music Awards เริ่มมีครั้งแรกเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว โดยจะรวบรวมข้อมูลตั้งแต่เดือนธันวาคม 2550 ถึง เดือนพฤศจิกายน 2551 จากช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการดาวน์โหลดริงโทน, เสียงเรียกเข้า รวมถึงยอดจำหน่ายเพลงออนไลน์ด้วย


MC Mong เปิดเผยเมื่อได้รับรางวัล "ขอบคุณครอบครัว ทีมงาน และเพื่อนๆใน 1 Night 2 Days ด้วยครับ ขอบคุณพี่น้องในวงการเพลงผมเป็นหนี้พวกคุณทุกคนจึงทำให้ผมได้รับรางวัลนี้มาได้ครับ" ในขณะที่ Brown Eyed Girls ได้รับรางวัลเป็นครั้งที่สองเปิดเผย "ขอบคุณความรักจากแฟนๆทุกคนค่ะ ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ร่วมงานในอัลบั้มนี้ด้วยค่ะ"


Jewelry กล่าว "ขอบคุณแฟนๆที่ให้ความรักพวกเราตลอดปี 2551 นะคะ ขอบคุณผู้จัดการที่อยู่เคียงข้างเราตลอด ขอบคุณสไตล์ลิสด้วยค่ะ" ส่วน Wonder Girls โซฮีกล่าว "ขอบคุณสำหรับรางวัลในปีนี้อีกครั้งค่ะ เราจะพยายามตั้งใจทำงานให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีกในอนาคตค่ะ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top