Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (JYP) เผยคลิปลับการซ้อมเตรียมตัวคอนฯ Bad Party (2008-12-08)

ชาวเน็ตแห่ให้ความสนใจคลิปโปรโมทเบื้องหลังการเตรียมตัวคอนฯ ของ พัคจินยอง (Park Jin Young)


คลิปวีดีโอล่าสุดนี้ถูกโพสลงใน YouTube ที่แอคเค้าน์ของ JYP Entertainment ซึ่งในนั้นจะมีภาพของพัคจินยองเปลืองท่อนบนและซ้อมเต้นเพื่อเตรียมตัวในงานคอนเสิร์ตที่กำลังจะมีขึ้น โดยจนถึงวันนี้ก็มีผู้คลิกเข้าชมกว่า 7 หมื่นคนเรียบร้อยแล้ว


คลิปนี้เป็นส่วนหนึ่งของภาพการเตรียมตัวคอนเสิร์ตปลายปีภายใต้ชื่อ ‘Bad Party (나쁜파티)’ ซึ่งถ่ายทำกันในห้องซ้อมที่อเมริกา นิวยอร์ค JYP USA


JYP Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2551 “ถ่ายทำที่ JYP USA ครับ” เสริม “เป็นภาพของการซ้อมโชว์ที่จะมีขึ้นในคอนเสิร์ต ‘Bad Party’ เราค่อนข้างตื่นเต้นที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวเน็ตเหมือนกันครับ”


อนึ่ง ตั้งแต่วันที่ 13 นี้เป็นต้นไปที่ พูชอน ยิมเนเซี่ยม จะมีการเปิดทัวร์คอนเสิร์ตภายใต้ชื่อ ‘Bad Party2-One night stand’ ซึ่งจะเดินทางไปยังทั่วประเทศ ประกอบด้วย 14 ธันวาคม ที่ชอนอัน (มหาวิทยาลัยชายกรุงโซล), 19 ธันวาคมที่แดจอน (City Convention Centre), 20 ธันวาคม ควางจู (ยอมจูยิมเนเซียม), 24-25 ธันวาคม กรุงโซล (COEX), 27 ธันวาคม พูซาน (BEXCO), 28 ธันวาคม แดกู (Daegu Convention Center) ก่อนจะปิดท้ายในวันที่ 31 ธันวาคม ที่โรงแรม Seoul Walker Hill ห้อง Vista Hall ในงานที่มีชื่อว่า ‘Bad Party is More’ สำหรับผู้ที่มีอายุ 19 ปีขึ้นไปเท่านั้น




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top