Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูฮาร่า แห่ง คาร่า (KARA) หลั่งน้ำตาให้กับความผิดพลาด หลังจบคัมแบ็ค Pretty Girl (2008-12-05)

คูฮาร่า (Ku Hara) แห่ง คาร่า (KARA) หลั่งน้ำตาหลังจบคัมแบ็คมินิอัลบั้มใหม่


เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2551 ที่ KBS Hall ยออิโด กรุงโซล คาร่า (KARA) ขึ้นโชว์คัมแบ็คผลงานชุดใหม่ในทีวีสาธารณะเป็นครั้งแรกกับรายการ KBS 2TV Music Bank


ในวันนี้ คาร่า ได้ร่วมบันทึกเทปเพื่อโชว์เพลง Pretty Girl โดยเฉพาะในเวทีคัมแบ็คของทุกศิลปิน จะมีการทำฉากเวทีขึ้นมาเป็นพิเศษให้เหมาะกับศิลปินนั้นๆ ยิ่งส่งผลให้ทุกคนจับตามองพวกเธอกันเป็นพิเศษ


แต่ทว่า ในวันนี้กลับมีปัญหาเกิดขึ้นในระหว่างการบันทึกเทป โดยเวทีคัมแบ็คในครั้งนี้ดูเหมือนว่า คูฮาร่า จะตื่นเต้นเป็นอย่างมากจนส่งผลให้ช่วงท้ายของเพลงเธอเต้นพลาด ซึ่งความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยที่เกิดขึ้นจะสามารถพบเห็นได้ในรายการ Music Bank ที่ออกอากาศในวันนี้ แต่ถึงกระนั้นเองแฟนๆอาจจะไม่สังเกตุเห็นถ้าเธอไม่เปล่งเสียง “อ๊า” ขึ้นมาเสียก่อน หลังจากที่โดน นิโคล เพื่อนร่วมวงเหยียบเท้าของเธอเข้า อันเกิดจากสเต็ปท่าเต้นที่ผิดพลาดของคูฮาร่า(?) ในขณะที่บางแหล่งข่าวเผยว่า ฮาร่า เปล่งเสียงออกมาเนื่องจากความเสียใจในความผิดพลาดของเธอเอง ไม่ได้โดยเหยียบเท้าแต่อย่างใด


หลังจากโชว์จบลง คูฮาร่า ก็ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงร้องไห้ในห้องน้ำ เนื่องจากเธออยากให้คัมแบ็คครั้งแรกมีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด แต่เธอก็ไม่สามารถทำมันได้


สมาชิกที่เหลือในวงต่างก็พยายามปลอบเธอ เนื่องจากเธอกังวลว่าความผิดพลาดของเธอนั้นอาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ให้กับรายการได้ แต่เคราะห์ดีที่โปรดิวเซอร์รายการสามารถจัดการกับมุมกล้องให้ภาพที่ออกมานั้นออกมาในแบบที่ดูน่ารัก ซึ่งก็ทำให้หลายๆฝ่ายต่างโล่งอกกันไปตามกัน


ทีมงาน Music Bank เปิดเผย “ถึงแม้ว่าคูฮาร่าจะทำผิดพลาดเพียงเล็กน้อย แต่ก็ยังโชคดีที่ภาพออกมาจากกล้องกลับกลายเป็นดูน่ารักไปเสียอีกครับ” เสริม “นั่นมันอาจจะเป็นเพราะว่าเธออยากจะทำให้โชว์ครั้งนี้สมบูรณ์แบบมากๆ สุดท้ายแทนที่ทีมงานจะไปตำหนิเธอ แต่ทุกคนกลับช่วยกันปลอบเธอครับ”


อนึ่ง คาร่า คัมแบ็คในวันนี้พร้อมกับเพลงไตเติ้ลมินิอัลบั้มที่ 2 ที่มีชื่อว่า Pretty Girl


เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา คาร่า เปิดตัวสองสมาชิกใหม่ คือ คังจียอง และ คูฮาร่า พร้อมกับสมาชิกเดิมอย่าง ฮันซึงยอน พัคคยูริ และ จองนิโคล พร้อมกับมินิอัลบั้มชุดที่ 1 ROCK U และหลังจากจบกิจกรรมเพียง 2 เดือน พวกเธอกก็กลับมาพร้อมกับผลงานชุดใหม่ Pretty Girl นี้เอง






(ซ้ายไปขวา) คังจียอง ฮันซึงยอน พัคคยูริ จองนิโคล คูฮาร่า


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top