Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Seed Awards ครั้งที่ 2 เข้มข้น เพิ่มรางวัล 16 สาขา แฟนๆ ทั่วประเทศเตรียมโหวตศิลปินคนโปรด (2007-01-17)

ยังคงสานต่อคอนเซ็ปต์ความเป็นกลางอย่างต่อเนื่อง สำหรับคลื่นเมล็ดพันธุ์ใหม่ของคนวัยมันส์ ซี้ด 97.5 FM. ที่เป็นช่องทางนำเสนอเพลงทั้งค่ายเล็ก ค่ายใหญ่ ค่ายอินดี้ ได้โดนใจผู้ฟังทั่วประเทศมากที่สุดในขณะนี้ ล่าสุดเตรียมสร้างดีกรีร้อนฉ่าให้วงการเพลงกับโปรเจคใหญ่ต้อนรับปี 2550 กับ Seed Awards (ซี้ด อวอร์ดส์) ครั้งที่ 2 งานประกาศผลรางวัลของคนดนตรีที่มาจากคะแนนโหวตของคนทั้งประเทศ ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันพุธที่ 31 มกราคม 2550 ณ BEC TERO HALL สวนลุมไนท์ บาร์ซา


งานนี้ “ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล” หัวเรือใหญ่แห่งคลื่นซี้ด 97.5 FM. การันตีว่า Seed Awards เป็นรางวัลที่ตัดสินโดยประชาชนอย่างแท้จริง “ปีนี้เรายึดนโยบายเดิมไม่มีการแต่งตั้ง คณะกรรมการขึ้นมาตัดสิน แต่ยังคงความเป็นกลางที่สุดเพราะผลชนะเลิศจะมาจากคะแนนโหวตของผู้ฟังทั้งประเทศ จุดเด่นของคลื่นทำให้เรามั่นใจในฐานคนฟังที่ขยาย เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีการออกอากาศพร้อมกันทั่วประเทศช่วง Seed Nationwide ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมากๆ เราจึงต้องการให้คนฟังทั้งประเทศได้มีส่วนร่วมในการตัดสินผล รางวัล ด้วยการโหวตผ่านทางคลื่นซี้ด 97.5 FM. ทาง SMS ที่เบอร์ 4221466 หรือทางโทรศัพท์ 0-2245-7183-4 และ www.mcot.net/seed รวมถึงทางสื่อต่างๆ ครับ สำหรับการคัดสรรผู้เข้าชิงรางวัลจะคัดเลือกผลงานที่ออกอากาศทางคลื่นซี้ด 97.5 FM. ในรอบปี 2549 และเป็นผลงานที่มีผู้ฟังส่งเข้ามาขอในรายการแล้วนำมาแยกเป็นสาขารางวัลต่างๆ ครับ ปีนี้กระแสเพลงในบ้านเราคึกคักและเปิดกว้างมากขึ้นมีหลายศิลปินที่โดดเด่น เพื่อความเข้มข้นเราได้เพิ่มอีก 3 สาขารางวัล คือ รางวัลศิลปินอินดี้ยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี, รางวัลศิลปินเชี่ยนยอดนิยมสุดซี้ดประจำปี, รางวัลศิลปินต่างประเทศยอดนิยมสุดซี้ดประจำ ปี พร้อม 1 รางวัลพิเศษที่ไม่ได้มาจากการโหวต คือ รางวัลศิลปินเอเชี่ยนหน้าใหม่มาแรงแห่งปี โดยปีนี้เป็นปีแรกของการจัดรางวัลพิเศษนี้ ที่สำคัญ Theme (ธีม) และรางวัลพิเศษนี้จะเปลี่ยนไปทุกปี ซึ่งปีนี้ในบ้านเรากระแสเพลงเอเชี่ยนถือว่ามาแรงมากๆ แรงสุดๆ ต้องยกให้กลุ่มนี้เลย “Super Junior (ซูเปอร์ จูเนียร์)” งานนี้พวกเขาบินตรงมาร่วมรับรางวัล พร้อมโชว์ความสามารถให้แฟนๆ ได้เห็นกันด้วยครับ


ส่วนอีก 12 สาขารางวัล ได้แก่ รางวัลอัลบั้มยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี, รางวัลเพลงยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี, รางวัลโปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี, รางวัลอัลบั้มร็อก ยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี, รางวัลศิลปินร็อกยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี, รางวัลศิลปิน หน้าใหม่ยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี, รางวัลศิลปินคู่และกลุ่มยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี, รางวัลศิลปินหญิงยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี, รางวัลศิลปินชายยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี, รางวัลศิลปินยอดนิยมสุดซี้ดประจำปี , รางวัลเพลงยอดนิยมสุดซี้ดประจำปี และรางวัล


มิวสิกวีดี ยอดเยี่ยมสุดซี้ดประจำปี สามารถติดตามฟังรายชื่อศิลปินที่เข้าชิงรางวัล Seed Awards ได้ที่คลื่นซี้ด 97.5 FM. ทุกช่วงดี.เจ. แล้วอย่าลืมโหวตผลงานที่โดนใจคุณที่สุดเพื่อมอบรางวัลการันตีความ สามารถให้กับศิลปินที่คุณชื่นชอบครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top