Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Unlocked Party’ สุดมันส์ …รวมพลังแฟนคลับ “SS501” (2007-01-16)

ผ่านไปแล้วอย่างสนุกสนาน สำหรับปาร์ตี้มันๆ อย่าง ‘Unlocked Party with SS501’ (อันล็อค ปาร์ตี้ วิท ดับเบิ้ลเอส ไฟ โอว วัน) งานปาร์ตี้รวมพลคนรักเจ้าชายหิมะ ที่ แพลตตินั่มฯ ร่วมกับ SF Music City (เอส เอฟ มิวสิค ซีตี้) และ Channel V Thailand (แชนแนล วี ไทยแลนด์) เนรมิตปาร์ตี้เปิดตัว ‘อัลบั้ม S.T.01 NOW’ (เอส.ที.ซีโร่วัน นาว) เต็มรูปแบบ ที่แม้ว่า 5 หนุ่มสุดฮอต SS501 (ดับเบิ้ลเอส ไฟ โอว วัน) จะยังไม่มีคิวเดินทางมาเมืองไทยอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีของขวัญของฝากมาถึงบรรดาแฟนคลับชาวไทยมากมาย



ซึ่งภายในงาน นอกจากจะเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง “Unlock” (อันล็อค) อย่างเป็นทางการ ให้เหล่าแฟนคลับได้ชมกันก่อนใครแล้ว ยังได้กรี๊ดกับการประกวดร้องเพลงและการประกวดเต้นในเพลง “Warning” (วอร์นนิ่ง) ซึ่งต่างก็ซุ่มซ้อมมาเต็มที่ จนทำให้คณะกรรมการต้องกุมขมับไปตามๆ กัน แต่ในที่สุด ก็ได้ทีมชนะเลิศอย่าง “ทีม Sodax’z” (ทีม โซแดกซ์) ที่คว้ารางวัลชนะเลิศจากการประกวดร้องเพลงไปครอง ส่วนรางวัลชนะเลิศการประกวดเต้นเพลง “Warning” (วอร์นนิ่ง) นั้น ได้แก่ “ทีม Secret” (ทีมซีเครส) ที่คัฟเวอร์ทั้ง ท่าร้อง, ท่าเต้น มาอย่างดีจนคว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง แต่ก็ต้องตบมือให้กับทุกๆ ทีมที่ทุ่มเทการซ้อมมาอย่างดีทีเดียว



ปิดท้ายด้วยการประมูลของที่ระลึกจาก 5 หนุ่ม SS501 ที่ส่งตรงมาจากเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นรูปที่ระลึก ลายเซ็นต์ ฯลฯ รวมทั้ง Special Clips ที่ 5 หนุ่มฝากมาถึงแฟนๆ โดยเฉพาะ งานนี้ ถึงแม้ SS501 (ดับเบิ้ลเอส ไฟ โอว วัน) จะยังไม่เดินทางมาเมืองไทย แต่ก็คว้าใจสาวๆ ไปเต็มๆ แล้วล่ะ


[ประมวลภาพ]




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top