Connect with us

PINGBOOK

KOREA

วง XING สุดปลื้มได้รางวัล Best December Album จากกระทรวงวัฒนธรรมฯ (2008-11-28)

หลังจากที่เพิ่งเดินทางมาเมืองไทยในฐานะตัวแทนสาธารณรัฐเกาหลีใต้เพื่อร่วมงาน Korea Festival 2008 ไปหมาดๆ ล่าสุด 8 หนุ่มหล่อวง XING ก็มีเรื่องให้เป็นปลื้มอีกครั้ง เมื่อ Digital Single Album ของพวกเขาในชื่อ “OPERA” ได้รับการคัดเลือกจากกระทรวงวัฒนธรรมและการกีฬาแห่งสาธารณรัฐเกาหลีใต้ ให้เป็น Best December Album ซึ่งมีพีธีมอบโล่โดย มิสเตอร์คิม จงชิล เลขากระทรวงฯ มอบให้แก่ มิสเตอร์ คิม คยองวุค พร้อมสมาชิกวง XING ไปเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


 


โดยในพิธีมอบรางวัล สมาชิกวง XING ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “พวกเราภูมิใจมากครับกับรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าพวกเราจะยังเป็นหน้าใหม่ในวงการบันเทิง แต่พวกเราก็จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะเผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลี สู่สายตาชาวโลกครับ พวกเราจะตั้งใจฝึกซ้อมเพื่อให้ผลงานที่ออกมาดียิ่งๆขึ้นไปครับ”


 


""


 


XING (ย่อมาจาก Crossing in New Genre) เป็นกลุ่มนักร้องชายแนวอแคปเปลล่าจากแดนกิมจิ เกาหลีใต้ ออกซิงเกิ้ลแรกในชื่อ ‘In Your Hands’  เมื่อ วันที่ 14 ธันวาคม 2006, ซึ่งได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว จนได้รับการกล่าวขานว่าเป็น SG Wannabe รุ่นเด็กและเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในเดือนมกราคมปีถัดมา ในปีเดียวกันนี้ XING ก็ได้รับเลือกให้เป็น Top 5 Most Anticipated Artists  ล่าสุดในปี 2008 XING ก็ได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนของสาธารณรัฐเกาหลีใต้เพื่อร่วมงาน Korea Festival 2008 เมื่อวันที่ 10-12 ตุลาคม ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ที่ผ่านมา


 


Digital Single Album “OPERA” ประกอบไปด้วย 3 เพลง คือ


1. Memorize (메모라이즈)       


2. 정말 괜찮아요     


3. 하루하루 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top