Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อาดามัส แถลงทางการเจอกัน 7 กุมภาพันธ์ 2552 คอนฯ YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK (2008-11-28)

 






“YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK” ขยับวันแสดงสู่ 7 ก.พ. 52  ไม่นานเกินรอ !!!


ทีมงานประเทศเกาหลีโดย DREAMMAKER และ SM ENTERTAINMENT ร่วมกับ กลุ่มอาดามัส ผู้จัดคอนเสิร์ต YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK ตระหนักและคำนึงถึงความเหมาะสมต่างๆ   โดยหวังให้แฟนๆ ชาวไทยได้มีความสุขในการรับรสชาติความสนุกอย่างที่สุด  กับสุดยอดคอนเสิร์ตของสุดยอดศิลปินเกาหลีทั้ง 6 ในสังกัด  ได้แก่  ดงบังชินกิ ,  ซุปเปอร์จูเนียร์ , เกิร์ลส  เจนเนอเรชั่น , ชอนซังจีฮี เดอะเกรซ , จางรี่หยิน และ ชายนี่   จึงขอขยับกำหนดการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ออกไปเป็น วันเสาร์ที่ 7 ก.พ. 2552 ไม่ได้มีการยกเลิกตามที่หลายๆ คนเป็นห่วงกัน โดยพบกับศิลปินทั้ง 6 กลุ่ม ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เช่นเดิม


โดยนอกจากคิวการแสดงที่ได้กำหนดใหม่ร่วมกับทางทีมงานประเทศเกาหลีเป็นที่เรียบร้อยแล้วนี้   ทางกลุ่มอาดามัส  ยังได้แจ้งเพิ่มเติมในส่วนของบัตรคอนเสิร์ตว่า  แฟนๆ ที่จองบัตร YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK ไว้แล้วและยังคงยืนยันที่จะรอคอยพบกับความสนุกของคอนเสิร์ตฯ ก็สามารถเก็บบัตรไว้ใช้ผ่านประตูและระบุโซนรวมถึงตำแหน่งที่นั่งได้ดังเดิม แต่สำหรับท่านที่ไม่สะดวกในการเข้าชมคอนเสิร์ตตามกำหนดการใหม่นี้ก็สามารถทำการคืนบัตรและขอรับเงินคืนได้  ณ เคาน์เตอร์ของ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์   ซึ่งสามารถติดตามกำหนดช่วงเวลาของการคืนบัตรได้เร็วๆ นี้ ทาง www.thaiticketmajor.com และ www.smtowninbangkok.com


เชื่อว่าแฟนๆ ของทั้ง 6 กลุ่มศิลปินเกาหลีเองก็คงจะมีความสบายใจไร้กังวลที่ได้ทราบถึงกำหนดการแสดงใหม่คือ  วันเสาร์ที่ 7 ก.พ. 2552 นี้   ซึ่งถือว่าไม่นานเกินรอเลยจริงๆ  รักแล้วรอหน่อยนะจ๊ะ !!!!


ขอแสดงความนับถือและขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้


บริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด และ
บริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top