Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[Exclusive] ปิงบุ๊ค ส่งทีมข่าว Rainthailand บุกงานแถลงข่าว Rain’s Coming ที่ประเทศฮ่องกง !!! (2007-01-15)

RAIN’S COMING WORLD TOUR IN HONGKONG ครั้งนี้ ทางเว็บไซต์ปิงบุ๊คได้รับเกียรติจากผู้จัดทางฝั่งฮ่องกง โดยได้อนุญาตให้สื่อเว็บไซต์ปิงบุ๊คเข้าไปทำข่าว โดยในการนี้ทางเว็บไซต์ของเราที่เกาะติดข่าวสารเอเชียมาตลอดก็ไม่พลาดอย่างแน่นอน ดังนั้นทาง ปิงบุ๊ค จึงร่วมมือกับเว็บไซต์ RAINTHAILAND.NET ส่งนักข่าวหัวเห็ดตามไปเก็บภาพทั้งในงาน แถลงข่าว และคอนเสิร์ต !! ซึ่งจัดขึ้นเมื่อช่วงอาทิตย์ที่แล้ว เราไปอ่านบรรยากาศพร้อมกับชมภาพกันพร้อมๆกันเลยดีกว่า !!


10 มกราคม 2549 ก่อนงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการจะเริ่มขึ้นทางด้านผู้จัดได้เปิดให้เหล่าสื่อมวลชนลงทะเบียน ซึ่งครั้งนี้นอกจากจะมีนักข่าวของประเทศฮ่องกงเองแล้ว ยังมีนักข่าวต่างชาติ มาร่วมทำข่าวมารอทำข่าวคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยไม่ว่าจะเป็น จีน เกาหลี ไทย ไม่เว้นแต่นักข่าวจาก ลอส แอลเจลิส ที่บินข้ามน้ำข้ามทะเล มาทำข่าวในครั้งนี้ด้วย โดยงานดังกล่าวได้จัดขึ้นที่โรงแรม Renaissance


หลังจากเปิดให้นักข่าวและสื่อมวลชนจากประเทศต่างๆ เข้าไปรอหนุ่มเรน หรือ จอง จี ฮุน กันด้านใน ทางด้านผู้จัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่าง Star M ก้อเรียกเสียงฮือฮาจากนักข่าว ได้โดยการนำเอาเครื่องบินจำลอง ของ Korean air ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในสปอนเซอร์หลักของคอนเสิร์ตเรน คัม มิ่ง มาให้นักข่าวได้ถ่ายรูปกันอีกด้วย โดยตัวเครื่องบินนีมีการวาดภาพเรนติดปีกลงไปบนตัวเครื่องบินได้อย่างงดงามและน่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก


สำหรับบรรยากาศในงานครั้งนี้นอกจากมีกองทัพนักข่าวที่มารอทำข่าวหนุ่มเรนแล้วยังเต็มไปด้วยเหล่าสปอนเซอร์หลักอาธิเช่น Citibank I.T Visa, Lexus,881 Commercial Radio 1เป็นต้น ที่ต่างมาเฝ้ารอการแถลงข่าวของนักร้องดังแดนกิมจิ เมื่อถึงเวลาประมาณ 16.00 น. เรนก็ได้ปรากฏกายในชุดสูทสีเขียวน้ำทะเลพร้อมกับล่ามชาวเกาหลี


สำหรับบรรยากาศในงานแถลงข่าวครั้งนี้นั้นค่อนข้างเป็นกันเอง มีการเปิดโอกาสให้นักข่าวได้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตเรน คัม มิ่ง ครั้งนี้ด้วย บรรดาสื่อมวลชน บางช่วงในการตอบคำถามหนุ่มเรนก็โชว์ทักษะภาษาอังกฤษด้วยการตอบคำถามเป็นภาษาอังกฤษเป็นช่วงๆอีกด้วย แต่น่าเสียดายที่การพูดคุยในวันนี้ส่วนมากเป็นภาษาจีน และเกาหลีเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็พอจับใจความได้ว่า หนุ่มเรนมีความพร้อมในการเล่นคอนเสิร์ตครั้งนี้มาก นอกจากนี้เค้ายังได้กล่าวถึงบรรดาทีมงาน ที่เป็นมืออาชีพระดับโลกอีกด้วย


ก่อนจบงานเหล่าสปอร์ดเซอร์ยังได้มอบของที่ระลึกเป็น Tag ทองคำ(ป้ายห้อยคอ) ให้กับนักร้องหนุ่มคนนี้อีกด้วย สุดท้ายก่อนกลับเรนก้อได้เปิดโอกาสให้กองทัพนักข่าวถ่ายรูปกันอีกครั้ง







[ประมวลภาพ] โดยทีมงาน PINGBOOK.COM และ RAINTHAILAND.NET (Misika) หากต้องการนำไปใช้กรุณาให้เครดิตของทั้งสองเว็บไซต์ด้วยครับ


แล้วอย่าลืมติดตามการรายงานสด RAIN’S COMING ที่ประเทศเวียตนาม และ มาเลเซีย จากปิงบุ๊คเช่นเคย !!!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top