Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดจำหน่ายบัตร อังกอร์คอนฯ เป็นวันแรก 14 นาที เกลี้ยงเรียบ (2008-11-27)

Super Junior เตรียมเปิดคอนเสิร์ตอังกอร์อีกครั้งที่กรุงโซลภายใต้ชื่อ ‘Super Junior The 1st Asia Tour Super Shot Encore’ ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนมกราคมปีหน้า


เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2551 เวลา 08.00 น. ได้เปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกผ่านทางเว็บไซต์ Auction Ticket หลังจากเปิดได้เพียง 14 นาที เท่านั้น บัตรทั้งหมดกว่า 13,000 ใบ ก็ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็วในทันที


ในวันที่ 3 และ 4 มกราคม 2551 ที่สนามกีฬาฟันดาบ โอลิมปิคพาร์ค กรุงโซล บอยแบนด์ 13 หนุ่ม Super Junior เตรียมระเบิดความมันส์อีกครั้งกับอังกอร์คอนเสิร์ต โดยเฉพาะคอนเสิร์ตครั้งนี้ นับเป็นคอนเสิร์ตหลังจากการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2 อย่าง Don’t Don รวมถึงยูนิตใหม่ๆด้วยอย่าง Super Junior-Happy, Super Junior-M และ Super Junior-T อีกทั้งยังเป็นการรวมตัวอีกครั้ง หลังจากที่สมาชิกในวงทุกคนพักงานร้องเพลงไปทำอาชีพต่างๆไม่ว่าจะเป็น งานละคร งานภาพยนตร์ รวมถึงงานดีเจ


อนึ่ง เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2551 ซุปเปอร์จูเนียร์ก็ได้พึ่งวางจำหน่ายสเปเชี่ยลซิงเกิ้ลอย่าง Marry U ที่ประเทศญี่ปุ่น และหลังจากวางจำหน่ายพวกเขาก็ส่งซิงเกิ้ลนี้ขึ้นอันดับที่ 9 ในชาร์ตออริกอนประจำวันในทันที


โดยในซิงเกิ้ลพิเศษนี้จะประกอบไปด้วยเพลงจากอัลบั้มที่ 2 ของเกาหลีอย่าง Marry U และเพลงจากยูนิตต่างๆไม่ว่าจะเป็น Super Junior-T ‘ROKKUKO!!’, Super Junior-K.R.Y ‘歩みを止めて’ และ Super Junior-Happy ‘料理王 (COOKING? COOKING!)’ รวมทั้งสิ้น 4 เพลงด้วยกัน


ซุปเปอร์จูเนียร์กล่าว “รู้สึกดีใจมากครับที่มีข่าวดีจากทางญี่ปุ่น และการตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนๆเกี่ยวกับคอนเสิร์ตอังกอร์ก็ยิ่งทำให้พวกเราต้องขอบคุณทุกคนมากๆด้วยครับ เราจะตอบแทนทุกคนด้วยการโชว์ที่เยี่ยมที่สุด อยากให้ทุกคนรอคอยกันด้วยนะครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top