Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 สาวเซ็กซี่ Baby V.O.X Re.V เยือนไทยโปรโมทอัลบั้ม โปรยเสน่ห์อันแสนน่ารักและร้อนแรง (2007-01-19)

หลังจากที่ Baby V.O.X เคยสร้างเสียงฮือฮาจนทำให้หนุ่มๆ ทั้งไทยและเทศเกิดอาการเกาหลีฟีเวอร์กันมาแล้ว คราวนี้ถึงเวลาที่ 5 สาวสวยรุ่นพี่เตรียมเปิดตัวทายาท Baby V.O.X II มาระบาดความเซ็กซี่ กระจายความสุขให้หนุ่มๆ ได้เคลิ้มกันครั้งแรกในเมืองไทย


คงคุ้นกันดีกับ Baby V.O.X วงหญิงล้วนชื่อดังจากเกาหลี ที่เปิดตัวความเซ็กซี่และน่ารักเมื่อปี 1997 ได้อย่างฮือฮา พวกเธอเป็นกลุ่มศิลปินหญิงในสังกัด DR Music ที่สามารถสร้างชื่อเสียงไปไกลถึงจีน เวียตนาม ฯลฯ ได้อย่างน่าทึ่ง ด้วยความน่ารักสดใสแถมยังมีความสามารถรอบตัวทำให้เป็นจุดสนใจของแฟนเพลงอยู่เสมอ เป็นเพราะกระแสตอบรับของ Baby V.O.X รุ่นนี้ดีนั้นเอง ทำให้ทางต้นสังกัดจัดโครงการออดิชั่น Baby V.O.X Re.V (เบบี้วอกซ์รีฟ) หรือ Baby V.O.X รุ่นสองขึ้นอีกครั้ง และล่าสุดทางค่ายก็ได้ 5 สาวคุณภาพมาเป็นทายาทวงนักร้องหญิงกลุ่มที่ขึ้นชื่อว่าน่ารัก สวย และเซ็กซี่ที่สุดในเกาหลี


Baby V.O.X Re.V (เบบี้วอกซ์รีฟ) ย่อมาจาก Re.V ก็คือ Renaissance + Voice หมายถึง เสียงที่ฟื้นคืนมาใหม่ พร้อมจะมาสร้างความสุขให้ทุกคนอีกครั้ง งานนี้ทางค่าย Music จึงไม่ยอมทำจะทำให้แฟนๆ ที่เคยติดตามกับภาพสาวสวยเซ็กซี่ สดใสและมากมายด้วยความสามารถร้อง เต้นของรุ่นหนึ่งผิดหวังแน่นอน กว่าจะได้ 5 สาวที่มีคุณสมบัติอย่าง JinKyung An, Eunji Yang, YeonKyong Huang, Sarang Myung และ Aeili Kuan แล้ว คณะกรรมการจะต้องปวดหัวเพราะสาวๆ เกาหลีที่มาออดิชั่นมากมายหลายพันคนล้วนแต่มีความสามารถทั้งนั้น แต่สุดท้ายแล้วก็ได้ 5 สาวทายาท Baby V.O.X ซึ่งมีลักษณะตรงตามคุณสมบัติ สวย ใส เซ็กซี่ และร้อง เต้น เก่งมาสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ และเมื่อเปิดตัว 5 สาวและอัลบั้มแรก SHEE ออกไปในเกาหลีก็ได้เสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมทั้งกลุ่มแฟนคลับเก่าของ Baby V.O.X รุ่นแรกและแฟนคลับใหม่ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ


สมาชิกทั้ง 5 คนได้แก่ อึน จี ก่อนหน้านี้เธอเป็นนางแบบแฟชั่นให้กับนิตยสารชื่อดังหลายเล่ม ศิลปินคนถัดมา จิน กยอง ก่อนหน้านี้เธอเคยออกซิงเกิลและอัลบั้มในนาม To-Ya ซารัง มยอง สาวลูกครึ่งเยอรมัน เกาหลี เธออายุน้อยที่สุดในกลุ่มและพูดได้ถึง 4 ภาษา เยอรมัน เกาหลี อังกฤษ และ ฝรั่งเศส ยอน กยอง เธอคนนี้ชอบเพลงร็อค และอาร์แอนด์บี ก่อนหน้านี้เธอเคยแสดงหนังสั้นในเกาหลี แอรี่ เธอเป็นทั้งนางแบบ พิธีกร ผู้ประกาศข่าว MBC ESPN และวีเจรายการ YTN Star


กระแสดีเยี่ยมขนาดนี้สาวๆ Baby V.O.X Re.V (เบบี้วอกซ์รีฟ) ก็เลยมีโปรแกรมไปโปรโมตอัลบั้มแรกกับเพื่อนบ้านอย่างมองโกเลีย เวียดนาม จีนรวมถึงประเทศไทยด้วย ซึ่ง 5 สาวจะมาโชว์ความน่ารัก เซ็กซี่ และนำอัลบั้มสุดฮอต SHEE มาแนะนำให้แฟนๆ ชาวไทยได้รู้จักกันในงานแถลงข่าวเปิดตัว Baby V.O.X Re.V (เบบี้วอกซ์รีฟ) ซึ่งได้จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2550 ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 21 จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส



เปิดตัวด้วยการเดินแฟชั่นโชว์ทีละคน ที่ออกมาโพสท่าราวนางแบบมืออาชีพ ด้วยเสื้อผ้าแบรนด์ใหม่ VOX ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ พร้อมกับเปิดสาขาในบ้านเราแถบสยามอีกด้วย ต่อด้วยเปิด MV ตัวแรก Shee


ต่อด้วยโชว์ร้องเพลงในชุดสีดำวาบหวิว คล้ายใน MV เพลง Shee ด้วยเพลงดังของ Baby VOX รุ่นก่อน ต่อด้วยเพลงช้าของพวกเธอ Never Say Goodbye ที่ จินกยอง โชว์พลังน้ำเสียงแบบเหนือชั้น ปิดท้ายด้วยเพลงเปิดตัว Shee 5 สาวโชว์ลีลาท่าเต้นอย่างเซ็กซี่ เล่นเอาบรรดาแฟนเพลงและนักข่าวมองกันตาไม่กระพริบ


สัมภาษณ์
Q : ช่วยแนะนำตัวแต่ละคนหน่อยครับ
จินกยอง: ชื่อ จินกยอง ค่ะ อายุมากที่สุดในวง และเป็นหัวหน้าวงด้วยค่ะ หน้าที่เป็น Head Vocal
อึนจี : ชื่อ อึนจี เป็นพี่รองค่ะ sub Vocal
ยอนกยอง : ชื่อ ยอนกยองค่ะ เป็นน้องคนกลาง เป็น Sub Vocal ค่ะ
แอรี่ : ชื่อ แอรี่ ค่ะ เป็น Sub Vocal เหมือนกันค่ะ
ซารัง : ชื่อ ซารังค่ะ(ที่แปลว่ารักนะเหรอครับ : ใช่ค่ะ) เป็นน้องคนสุดท้อง หน้าที่ Sub Vocal และ Rapper ค่ะ


Q : คุณซารังเรียนภาษาอังกฤษที่ไหนมาครับ เห็นพูดเก่ง
ซารัง : ก็ที่โรงเรียนซิค่ะ (ฮา)


Q : แต่ละคนเป็นมายังไง ถึงได้มาเป็น Baby V.O.X Re.V
จินกยอง : เป็นโปรเจคที่มีการออดิชั่นมาค่ะ
อึนจี+ ยอนกยอง+จินยอง : ได้รับการติดต่อให้มาออดิชั่นค่ะ
แอรี่ : เป็นคนสุดท้ายที่ได้รับเลือกมาค่ะ การแข่งขันจึงสูงมาก เพราะเลือกแค่ทีละคนเท่านั้น รอบนั้นมีคนสมัคร 6000 คน


Q : คิดว่าตัวเองมีจุดเด่นอย่างไรถึงได้มายืนตรงจุดนี้
จินกยอง : เดิมเป็นแฟนคลับของพวกพี่ๆเลยค่ะ ก็เข้ามาหาที่บริษัทเลย อยากเป็นแบบรุ่นพี่ ทางผู้จัดการเค้าก็เห็นถึงความพยายาม
อึนจี : มีไหวพริบ และความสามารถเยอะค่ะ ทั้งเต้น และร้องเพลง
ยอนกยอง : เล่นกระบองคู่ได้ค่ะ แค่คิดว่ที่ได้รับเลือกก็เพราะความมุ่งมั่นมากกว่า
แอรี่ : เต้นพื้นเมืองของตุรกีได้ค่ะ
จินยอง : ชอบร้องและเต้นค่ะ แล้วก็ร้องแร๊บได้ด้วย(ร้องโชว์เล็กน้อย)


Q : Re.V มาจากไหน แปลว่าอะไร
จินกยอง : Baby V.O.X Re.V (เบบี้วอกซ์รีฟ) ย่อมาจาก Re.V ก็คือ Renaissance + Voice หมายถึง เสียงที่ฟื้นคืนมาใหม่ พร้อมจะมาสร้างความสุขให้ทุกคนอีกครั้ง


Q : Baby V.O.X เดิมนั้นดังมากๆ ไปทั่วโลก รู้สึกเกร็งบ้างไหม
ยอนกยอง : โดนเปรียบเทียบมากๆค่ะ รุ่นพี่วางมาตรฐานไว้สูงมาก เป็นแรงผลักดันให้พวกเราต้องพยายามให้มากขึ้นๆ


Q : ความหมายของ Shee
แอรี่ : shee ก็คือ ขอให้เงียบๆน่ะคะ(ทำท่าประกอบ) จะมีความเซ็กซี่อยู่ด้วย


Q : คาดหวังอะไรไว้กับอัลบั้มนี้บ้าง
จินกยอง : ยังไม่ได้เปิดตัวในเกาหลีเลยค่ะ ทำให้ยังคาดหวังมากๆ ก็อยากให้แฟนๆชาวไทยรักพวกเรานะคะ(ยิ้มมม)


Q : ไปไหนมามั่งแล้ว
แอรี่ : มองโกเลียค่ะ ไปงานครบรอบ 800 ปี, จีน และ ไทย เป็นประเทศที่ 3 ค่ะ


Q : ฝากอะไรถึงแฟนเพลง
จินกยอง : อยากให้ชาวไทยติดตามผลงานของพวกเรา ถ้าแฟนๆรักพวกเรา ก็อยากจะมาเมืองไทยบ่อยๆค่ะ (ยิ้มมม)


ปิดท้ายด้วยการเซอร์ไพร์เค้กวันเกิดให้กับ แอรี่ แฟนเพลงร่วมร้องเพลงอวยพรให้แอรี่ ที่เธอซาบซึ้งจนน้ำตาไหล ซึ่งเธอก็ได้อธิฐานก่อนเป่าเค้ก ว่า ขอให้ Re.V พัฒนาไปเรื่อยๆ มีความสามารถ ให้มีการเปิดตัวคอนเสิร์ตในไทยอย่างเต็มตัว และมีแฟนรักมากๆ และ กรรมการผู้จัดการแกรมมี่อิเตอร์เนชั่นแนลมอบช่อดอกไม้ให้ทั้ง 5 สาว







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top