Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501 เปิดตัวโปรเจคพิเศษอย่างเป็นทางการ พร้อมวางแผง 24 พ.ย.นี้ (2008-11-21)


จากทั้งหมด 5 คนของวง SS501 สมาชิก 3 คนได้รวมตัวกันทำโปรเจคพิเศษและตัดสินใจใช้ชื่อ SS501 ในการทำงาน โดยกล่าวว่า เมื่อเราเป็น SS501 แล้ว เราก็จะเป็น SS501 ตลอดไป


ผลงานมินิอัลบั้มชุดพิเศษนี้จะวางแผงในวันที่ 24 พฤศจิกายน โดยมีทั้งหมด 6 เพลง ซึ่งมีเพลงเดี่ยวที่จะแสดงถึงฝีมือในการแต่งเพลงของสมาชิกแต่ละคนด้วย


ในเพลงเปิดตัว ‘Ur Man’ แต่งขึ้นโดย ฮาน ซาง วอน ที่เคยฝากฝีมือไว้ในเพลงฮิต ‘4Chance’ และ ‘A Song Calling For You’ ในจังหวะที่ไม่ช้าและไม่เร็วจนเกินไปเขาได้ใส่ช่วงที่เป็นเมโลดี้พิเศษพร้อมกับท่อนแร็พที่ถ่ายทอดสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของ ฮาน ซาง วอน ไว้ในเพลงด้วย ความพิเศษของอัลบั้มนี้อยู่ที่การรวมตัวของทีมโปรดิวเซอร์ชื่อดังฝั่งอเมริกาจาก PISCES MUSIC INC. ที่มาจับมือร่วมงานกับทีมงานชั้นนำของเกาหลี


เพลง ‘Want It’ให้กลิ่นอายของความเป็นฮิพฮอพร่วมสมัย มีเมโลดี้ที่โดดเด่นดึงดูดใจ โดยได้โปรดิวเซอร์จาก Shaine Freeman Andrew Lane ที่เคยทำเพลงให้กับศิลปินชื่อดัง TLC, Backstreet Boys, Jay-Z และ 50cent มาร่วมแสดงฝีมือ


เพลง ‘The One’ อยู่ในรูปแบบเพลงฝั่งยุโรป เป็นผลงานของโปรดิวเซอร์มือหนึ่ง Wayne G จาก Bass Brother ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้ในผลงานเพลงของ Madonna, Prince, Garbage อีกทั้งยังได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดี Steven Lee จากวงดังฝั่งญี่ปุ่น Kat-tun และ V6 โปรดิวเซอร์ C-Luv ที่ทำเพลง Rainism ให้กับ Rain มาช่วยดูแลอีกด้วย ซึ่งทำให้อัลบั้มพิเศษชุดนี้ได้รับความสนใจอย่างมากจากทั้งสื่อมวลชนและแฟนเพลงที่คอยติดตาม เพราะได้รวมเอาทีมงานชั้นนำจากชาติต่างๆไว้อย่างคับคั่ง



‘Is It Love’ เป็นเพลงเดี่ยวของ ฮอ ยองแซง ที่เขาได้แต่งและเขียนเนื้อร้องด้วยตัวเองซึ่งทำให้สามารถถ่ายทอดความพิเศษของน้ำเสียงที่เป็นจุดเด่นของเขาออกมาได้อย่างเต็มที่ ถึงแม้ว่าจะเป็นครั้งแรกที่เขาได้สวมบทบาทนักแต่งเพลง มันก็แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเขียนเนื้อร้องที่ไพเราะจับใจและท่วงทำนองที่ผสานเข้ากับเสียงร้องเขาอย่างลงตัว



เพลง ‘Never Let You Go’ เป็นเพลงเดี่ยวที่แต่งขึ้นโดย คิม คยูจง ซึ่งอยู่ในรูปแบบของเพลงแนวอาร์แอนด์บี ที่ถ่ายทอดความรู้สึกของลูกผู้ชายไปพร้อมๆกับให้สัมผัสถึงด้านที่อ่อนโยนของคิม คยูจง



เพลงเดี่ยวของ คิม ฮยองจุน ‘I am’ โดดเด่นด้วยดนตรีแนวนีโอโซล ตัวเพลงสอดรับกับน้ำเสียงของเขาได้อย่างสวยงาม เสน่ห์และตัวตนของเขาถูกถ่ายทอดผ่านบทเพลงนี้ได้อย่างชัดเจน



อัลบั้มที่จะวางแผงในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ มีทั้งหมด 6 เพลง ซึ่งมาพร้อมกับโปสเตอร์ขนาดใหญ่ 3 ใบ และสมุดภาพอีก 1 เล่ม หลังจากได้เริ่มทำอัลบั้มโปรเจคพิเศษชุดนี้แล้ว SS501 วางแผนที่จะสร้างโปรเจคผลงานที่แตกต่างและหลายหลายต่อไปอีกในอนาคตเพื่อที่พวกเขาจะได้แสดงให้เห็นถึงด้านต่างๆที่แฟนเพลงยังไม่เคยได้สัมผัสและสีสันของแต่ละสมาชิกที่ยังไม่เคยเปิดเผยให้ได้รับรู้



ในขณะที่ ฮอ ยองแซง คิม คยูจง และคิม ฮยองจุน กำลังทำงานโปรเจคพิเศษของ SS501 หัวหน้าวง คิม ฮยอนจุง ก็ตั้งใจทำงานกับการแสดงในบท รูอิ หนึ่งใน F4 และปาร์ค จองมิน จะได้รับบทสำคัญในละครเรื่อง ‘Grease’ สมาชิกแต่ละคนของ SS501 จะก้าวเดินในการทำงานสายบันเทิงที่หลากหลายให้แฟนเพลงคอยติดตามได้อย่างเต็มอิ่มไปจนถึงกลางปี 2009 พร้อมติดตามข่าวสารและภาพตัวอย่างมินิอัลบั้มเพิ่มเติมได้ที่ www.dspent-thailand.com/ss501

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top