Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ย้ำชัดมาแน่ !! งานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่แห่งปี YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK” 29 พ.ย.นี้ (2008-11-20)

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับมหกรรมคอนเสิร์ต YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK ที่เกิดขึ้นโดย กลุ่มอาดามัส และผู้สนับสนุนใจดีอย่าง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ในฐานะไตเติ้ลสปอนเซอร์ , บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ โทรศัพท์มือถือแอลจี, บริษัท โอสถสภา จำกัด โดย ผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส โรลออน, บริษัท อินเตอร์เนชั่นเนิล เอนจีเนียริง จำกัด(มหาชน) โดย ร้านโมบายอีซี่, สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ จะร่วมกันสร้างบันทึกประวัติศาสตร์หน้าสำคัญของสุดยอดคอนเสิร์ตระดับเอเชียในประเทศไทย โดยรวมเอา 6 สุดยอดศิลปินจากประเทศเกาหลี ได้แก่ 5 หนุ่ม ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki) หรือ TVXQ! (Tong Xfang Xien Qi) , 13 หนุ่ม ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) , 9 สาว Girl’s Generations หรือ โซ นยอ ชิ แด (So Nyeo Shi Dae) , 4 สาว ชอนซังจีฮี เดอะเกรซ (Cheon Sang Ji Hee The Grace) , จางรี่หยิน (Zhang Li Yin) และ 5 หนุ่มเลือดใหม่ ชายนี่ (SHINee) ทั้งหมดกว่า 40 ชีวิตที่จะตบเท้าขึ้นแสดงบนเวทีสุดอลังการ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันเสาร์ที่ 29 พ.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 17:00-22:00 น.


ล่าสุด 5 หนุ่ม ดงบังชินกิ เทพเจ้าแห่งโลกตะวันออกเป็นตัวแทนศิลปินทั้งหมด ชวนนับถอยหลังสู่การแสดงคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์นี้ด้วยการออกมากล่าวถึงแฟนๆ ในเมืองไทยว่า… “พวกเรากำลังตื่นเต้นกับการเตรียมตัวเดินทางไปยังกรุงเทพฯ และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่พวกเราจะได้ไปประเทศไทยพร้อมกับเหล่าสมาชิกครอบครัวของ เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ รวมกว่า 40 ชีวิตด้วยกัน ซึ่งพวกเราสัญญาว่าจะมอบการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้กับแฟนๆ ชาวไทย ขอบคุณที่รอพวกเราดงบังชินกินะครับ แล้วพบกันนะครับ” นอกจากนี้ พวกเขาทั้ง 5 ยังได้กล่าวขอโทษแฟนๆ ที่ไม่สามารถเดินทางมาแถลงข่าวตามกำหนดการเดิมได้ ซึ่งพวกเขาก็เตรียมกำหนดการแถลงข่าวครั้งใหม่เพื่อชดเชยให้กับแฟนๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่เพียงแต่หนุ่มๆ ดงบังชินกิ เท่านั้น พวกเขายังจะนำทีมศิลปินทั้งหมดบินมาเปิดการแถลงข่าวอุ่นเครื่องก่อนแสดงในวันศุกร์ที่ 28 พ.ย.นี้ เวลา 15:00 น. ณ พาร์คพารากอน สยามพารากอน แฟนๆ เตรียมไปกรี๊ดให้กำลังใจกันเต็มที่ได้เลย


โดย กลุ่มอาดามัส ผู้จัดฯ ก็ยืนยันความพร้อมมาแล้วเช่นกัน ทั้งในส่วนการเตรียมงานแถลงข่าววันศุกร์ที่ 28 พ.ย. และส่วนของการแสดงคอนเสิร์ตในวันเสาร์ที่ 29 พ.ย.นี้ เรียกว่าระบบเวที แสง สี เสียง และสเปเชียลเอฟเฟกต์สมบูรณ์แบบที่สุดของการจัดคอนเสิร์ตในบ้านเรา ณ สนามราชมังคลาฯ ซึ่งขึ้นชื่อว่าปราบเซียนมานักต่อนักแล้ว แต่งานนี้ อาดามัส ทุ่มงบไปแล้วกว่า 70 ล้านบาท แบบไม่มียั้ง และไม่กลัวขาดทุน ระดมบุคคลากรและอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือจากมือหนึ่งทั้งในบ้านเราและสั่งอิมพอร์ตเพิ่มเติมเพื่อให้ได้คุณภาพตามมาตรฐานเดียวกับการแสดงที่ประเทศเกาหลี อาทิ พลุความสูง 50 เมตร ที่สำคัญเรื่องของความปลอดภัยก็ได้เตรียมการวางจุดปฐมพยาบาลและรถพยาบาลไว้อย่างรอบคอบ ชนิดที่ผู้ปกครองวางใจได้ในการพาลูกหลานมาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้


ได้รับคำยืนยันจากปากศิลปินและทราบถึงความพร้อมของผู้จัดขนาดนี้แล้ว ใครๆ ก็ไม่อยากพลาดเลยกับ YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK 29 พ.ย.นี้ ใครยังใจเย็นไม่รีบไปจองบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com หรือ โทร. 02-262-3456 อาจมีเสียดายและเสียใจครั้งใหญ่กันล่ะงานนี้ !!!!!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top