Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ครบรอบ 49 วัน แห่งการจากไปของ ชเวจินชิล (Choi Jin Shil) (2008-11-20)

49 วันแห่งการจากไปของ ชเวจินชิล (Choi Jin Shil) บรรดาเพื่อนรักและสมาชิกในครอบครัวได้รวมกันตัวที่หลุมศพของนักแสดงสาวเพื่อไว้อาลัยในโอกาสครบรอบ 49 วันแห่งการจากไปของคนรัก ซึ่งตรงกับวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยงานในครั้งนี้มีเพื่อนรักของเธออย่าง อียองจา และ นักแสดงสาว ชินแอ มาร่วมงานด้วย


งานในวันนี้อดีตสามีและนักเบสบอลอย่าง โชซองมิน ซึ่งกำลังมีปัญหากับทางด้านครอบครัวของชเวจินชิล ในกรณีของการถือครองสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกและสินทรัพย์ เขาไม่ได้เดินทางมาร่วมงานด้วย แต่ก่อนหน้านี้หนึ่งวันคือในวันที่ 18 พฤศจิกายน เขาได้เดินทางมายังหลุมศพเพื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับสื่อมวลชน และครอบครัวรวมถึงเพื่อนของนักแสดงสาวไปก่อนหน้านี้แล้ว


โชซองมิน ได้สละสิทธิ์การเลี้ยงดูลูกสองคนไปในตอนที่เขาหย่ากับชเวจินชิล แต่ทันทีที่จินชิลจากไป สิทธิ์ในการเลี้ยงดูก็ตกเป็นของเขาทันทีในฐานะพ่อแม่ ซึ่งนั่นจะทำให้เขาได้ลูกสองคนรวมถึงทรัพย์สินของชเวจินชิล ที่จากการคาดเดาก็น่าจะเป็นมูลค่าหลายสิบล้านบาท แต่ทางด้านครอบครัวของชเวและผู้สนับสนุน ได้ดำเนินการฟ้องร้องการถือสิทธิ์การเลี้ยงดูลูกทั้งสองของเขา พร้อมทั้งให้รัฐบาลปรับเปลี่ยนกฏหมายใหม่ในเรื่องนี้


ล่าสุด โชซองมิน เปิดเผยว่าเขาไม่ได้สนใจในทรัพย์สินของชเวแต่อย่างใด เพียงแต่เขาอยากจะได้สิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกทั้งสอง เพื่อทำหน้าที่เป็นพ่อที่ดีเท่านั้น





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top