Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) พรีเซ็นเตอร์สาว สายการบินโคเรียนแอร์ (Korean Air) ถ่ายโฆษณาตะลุยอเมริกา (2008-11-13)

ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) นักแสดงสาวได้รับคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อเป็นหน้าตาของสายการบินโคเรียน แอร์ (Korean Air)


ต้นสังกัด Fantom Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2551 ว่า “ฮันฮโยจู เดินทางไปถ่ายทำโฆษณาให้กับ Korean Air ที่สหรัฐอเมริกายาวนานถึง 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา”


ทางด้าน ฮันฮโยจู กล่าว “การถ่ายทำโฆษณานอกสถานที่กินเวลากว่า 2 สัปดาห์มันก็เหนื่อยนิดนึงค่ะ แต่พอคิดถึงความสำเร็จที่รออยู่ข้างหน้า กับสถานที่ที่สวยงามของอเมริกา แถมฉันก็ยังได้เห็นทีมงานที่ทำงานกันอย่างไม่ย่อท้อ มันเหมือนเป็นไฟจุดประกายให้ฉัน จนพวกเราสามารถจบการถ่ายทำโฆษณานี้เสร็จสิ้นลงไปได้ค่ะ อีกทั้งยังถือเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ฉันได้ทำงานไปด้วย ได้เที่ยวไปด้วย ซึ่งก็จะไม่มีวันลืมมันเลยค่ะ”


โฆษณาชิ้นล่าสุดของ Korean Air ซึ่งได้ฮันฮโยจูมาร่วมถ่ายทอดนี้ มีแนวคิดหลักคือ “ตะลุยอเมริกา” โดยเธอได้ออกเดินทางไปถ่ายทำโฆษณากันถึงประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นเวลากว่า 2 อาทิตย์ ในเส้นทางของกองถ่ายที่ต้องเริ่มกันตั้งแต่ ตะวันออก กลาง ไปจนถึงตะวันตก ซึ่งรวมสถานที่ถ่ายทำกว่า 5 จุด ไม่ว่าจะเป็น ‘Atlanta’ ‘New York’ ‘Williamsburg’ ‘Maryland’ ‘White Mountain’ นับเป็นการถ่ายทำที่ยาวนานและต้องใช้พลังกายพลังใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อนึ่ง ขณะนี้ฮันฮโยจู เดินทางกลับมายังเกาหลีแล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง Postman of Heaven ซึ่งประกบคู่กับ นักร้องไอดอลชื่อดัง ยองอุง แจจุง (Youngwoon Jaejoong) แห่งวง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!)




























เครดิต : bashfulxharmony สำหรับ YouTube 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top