Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ราชินีบัลลาด อีซูยอง (Lee Soo Young) รีเทิร์นวงการ จับภาพลักษณ์สุดเซ็กซี่ (2008-11-13)

อีซูยอง (29 – Lee Soo Young) หวนสู่วงการเพลงเกาหลีอีกครั้งด้วยผลงานมินิอัลบั้มในชื่อ Once ซึ่งเธอมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปจากเดิม


เมื่อคืนวันที่ 12 พฤศจิกายน 2551 ในมินิโฮมของอีซูยอง เธอได้โพสภาพบางส่วนที่จะใช้ในอัลบั้มแจ็คเก็ตใหม่ล่าสุด หลังจากนั้นไม่นานภาพของเธอก็กลายเป็นที่สนใจและพูดคุยกันตามแฟนคาเฟ่ของเธอในทันที


ก่อนหน้านี้ อีซูยอง นักร้องสาวบัลลาด มักจะออกอัลบั้มมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดูเรียบร้อยสงบเสงี่ยม ผิดกับอัลบั้มล่าสุดอย่าง Once ที่เธอมาพร้อมกับความเซ็กซี่ อันเผยให้เห็นถึงเสน่ห์ของหญิงสาวได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในภาพที่สวมใส่ถุงเท้าสีดำ ก็ให้ความรู้สึกที่แตกต่างไปจากอีซูยองเวอร์ชั่นก่อนๆอย่างเห็นได้ชัด


ทางด้านต้นสังกัดของอีซูยองเปิดเผยถึงการปรับภาพลักษณ์ของเธอในครั้งนี้ นั้นเป็นเพราะต้องการให้เข้ากับแนวคิดหลักของเพลงไตเติ้ลอย่าง Woman Like This (이런여자) โดยเธอจะกลับมาพร้อมกับแนวเพลงที่สดใหม่ อันจะแตกต่างจากผลงานอัลบั้มชุดก่อนๆอย่างแน่นอน


ทันทีที่ชาวเน็ตเห็นภาพลักษณ์ใหม่ของเธอก็ออกความเห็นกันว่า “แจ่มมากๆ “นี่อีซูยองแน่เหรอ ไม่อยากจะเชื่อเลย” “นี่มันไม่ใช่อีซูยองแน่ๆ” ชาวเน็ตต่างออกความเห็นกันอย่างสนุกสนาน


Once เปิดตัวให้ฟังออนไลน์กันในวันที่ 13 พฤศจิกายนทาง Melon, Dosirak รวมถึงออนไลน์ไซต์ต่างๆ และจะวางจำหน่ายตามร้านค้าตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายนเป็นต้นไป อีกทั้งในวันเดียวกันนั้น เธอก็จะได้ขึ้นคัมแบ้คในรายการ Music Bank ทางช่อง KBS2TV ก่อนจะไปต่อกันที่ Music Core ทาง MBC ในวันที่ 15 พฤศจิกายน และ Ingygayo ทาง SBS ในวันที่ 16 พฤศจิกายนอย่างต่อเนื่อง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top