Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชเวจีอู, ยูจีแท, อีกีอู รวมพลคนตัวสูง ถ่ายภาพโปรโมทละครเรื่องใหม่ A Star’s Lover (2008-11-13)

ชเวจีอู (Choi Ji Woo), ยูจีแท (Yoo Ji Tae) และ อีกีอู (Lee Ki Woo) สามดาราแถวหน้ามากความสามารถของเกาหลี เปิดตัวภาพโปรโมทละครมินิซีรียส์เรื่องใหม่ล่าสุด A Star’s Lover (스타의 연인) ทางช่อง SBS ซึ่งจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง Painter of the Wind


สามนักแสดงจากละครเรื่อง A Star’s Lover ได้ร่วมถ่ายทำภาพที่จะใช้โปรโมทละครกันที่สตูดิโอแห่งหนึ่งในย่านคังนัม เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเริ่มถ่ายกันตั้งแต่เวลา 14.00 น. กินเวลายาวนานกว่า 3 ชั่วโมง


ทางด้านนักแสดงนำสาว ชเวจีอู มาพร้อมกับเสื้อผ้าแนวผู้ดี ซึ่งเหมาะกับบทบาทที่เธอรับเล่นนั่นเธอเป็นดาราชื่อดังที่โพสท่าแบบ S-ไลน์ เปล่งรัศมีของดาราดังในบทบาทอย่าง อีมารี ได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสิ่งที่สังเกตุได้จากบรรดานักแสดงในวันนี้ก็คือความสูงของพวกเขานั่นเอง ชเวจีอู หญิงสาวที่มีความสูงถึง 174 เซนติเมตร กลับดูเตี้ยงลงไปถนัดตา เมื่อเทียบกับสองนักแสดงหนุ่มที่มีความสูงถึง 189 เซนติเมตร สำหรับ อีกีอู และ 186 เซนติเมตร สำหรับ ยูจีแท


ทางด้านช่างภาพเปิดเผยว่า “ตั้งแต่พวกเราทำงานให้กับดาราเป็นร้อยๆคนจากละครหลายๆเรื่อง นี่เป็นครั้งแรกที่เราเจอคนสูงมารวมตัวกันมากขนาดนี้ครับ” เสริม “นี่เล่นเอาเกือบชนเพดานเลยครับ” หลังจากพูดจบทีมงานในกองถ่ายก็หัวเราะกันฮาตรึม


Star’s Lover เป็นผลงานการกำกับของ บูซองชอล (Boo Sung Chul) ซึ่งเคยฝากผลงานกับละครเรื่อง Lobbyist มาก่อนหน้านี้ ส่วนผู้ที่มารับหน้าที่เขียนบทคือ โอซูยอน (Oh Soo Yeon) ซึ่งเธอเคยฝากผลงานการเขียนบทให้กับละครเรื่อง Autumn in My Heart, All About Eve และ Winter Sonata


ยูจิแท รับบทเป็น คิมชอลซู อาจารย์ชั่วคราวในมหาวิทยาลัยและนักประพันธ์นวนิยาย เขาได้พบรักแท้ เมื่อได้มีโอกาสเจอกับ ชเวจีอู ที่รับบทเป็น อีมารี ดาราชื่อดัง ในขณะที่ อีกีอู รับบทเป็น CEO (ประธานบริษัท) ซึ่งอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะ และเขาก็ได้กลายมาเป็นมือที่สามส่งผลให้เกิดรักสามเส้าขึ้น


A Star’s Lover เตรียมลงจอให้ได้ชมกันในวันที่ 10 ธันวาคม 2551 ทาง SBS


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top