Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินกิ (Lee Min Ki) เตรียมโชว์พิเศษ คว้ากีต้าร์โชว์ร้องเพลงใน 2008 MKMF (2008-11-13)

อีมินกิ (Lee Min Ki) เตรียมสานฝันการเป็นนักร้อง ด้วยการขึ้นโชว์ในงานแจกผลรางวัลคนดนตรี 2008 MKMF(Mnet KM Music Festival) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้


อีมินกิ เปิดเผยว่าเขาหลงเสน่ห์ในกีต้าร์เมื่อ 10 ปีที่แล้ว และมีความใฝ่ฝันมาตลอดว่าสักวันหนึ่งเขาจะได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของวงร็อค ล่าสุดได้รับการเปิดเผยว่า อีมินกิ ได้เตรียมขึ้นโชว์ในเพลง My Way ของ Frank Sinatra แต่จะถูกปรับมาในรูปแบบส่วนตัวของเขา พร้อมกับสมาชิกในวงที่ถูกฟอร์มทีมขึ้นมาเป็นพิเศษจากกลุ่มเพื่อนๆของเขานั่นเอง


นอกจากนี้ อีมินกิ ยังเปิดเผยด้วยว่าไม่เพียงแต่โชว์ดนตรีจากเขาเท่านั้น แต่เขาได้เตรียมสไตล์การแต่งหน้าและเครื่องแต่งกายที่แฟนๆจะไม่เคยได้เห็นจากที่ใดมาก่อน ทางด้านทีมงานของ MKMF ถึงกับกล่าวว่า “ที่เราทราบนะครับ อีมินกิ จะกลายเป็นคนใหม่ไปเลยครับเปลี่ยนแปลงมากจริงๆ เขาเริ่มฝึกซ้อมมาตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้วครับ เมื่อเขามีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็ไม่เคยว่างเว้นในการซ้อมเตรียมตัวเลยครับ”


นับเป็นปีที่ 10 แล้วสำหรับงานมหกรรมประกาศผลรางวัลคนดนตรีอย่าง MKMF ซึ่งในปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2551 ที่สนามกีฬ่ายิมเนเซียม จัมชิล กรุงโซล โดยจะออกอากาศผ่านทาง Mnet, KM, tvN, Olive และสถานีโทรทัศน์ในประเทศจีน และ ญี่ปุ่นไปพร้อมๆกัน ภายในวันงานจะมีช่วงเดินพรมแดงตั้งแต่เวลา 17.00-19.00 น. ส่วนงานประกาศผลรางวัลนั้นจะเริ่มตั้งแต่ 19.00-23.00 น. รวมเวลาทั้งสิ้นกว่า 6 ชั่วโมงเลยทีเดียว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top